Tháng 11 sang, 3 con giáp tài lộc vượng phát, giàu sang phát tài

Quỳnh Trang 2020-10-29 16:45
- Sở hữu tài năng hơn người cùng ý chí vươn lên, trong tháng 11, 3 con giáp này có nhiều cơ hội thăng tiến, hái ra tài lộc.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất luôn vượt trội so với các con giáp khác về chỉ số IQ. Bạn là người quan tâm đến tiểu tiết và luôn có chiến lược để thành công. Trước mỗi vấn đề nào, người tuổi này thường tính toán, suy tính rất kỹ rồi mới quyết định. Bởi vậy nên nếu không làm thì thôi, khi đã tiến hành làm việc gì thì con giáp này rất khó thất bại. 

Tháng 11 sang, con giáp có phúc khí tràn đầy, Thần Tài đến cửa, tài lộc bội thu. Bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Người này có thể là cấp trên, cũng có thể là những người lớn tuổi trong nhà bạn. Những người này sẽ đưa ra lời khuyên chí lý hoặc tạo điều kiện để bạn phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, vận đào hoa của người tuổi Tuất trong tháng này rất vượng. Người độc thân sẽ sớm tìm được người trong mộng. Chuyện tình duyên mặn nồng, thuận hòa cũng giúp người tuổi này có thêm động lực để phấn đấu sự nghiệp.

Tháng 11 sang, 3 con giáp tài lộc vượng phát, giàu sang phát tài

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vừa nghiêm túc, vừa khắt khe khi đối xử với mọi người. Bạn là người mưu lược, có năng lực, biết tiến, biết lùi. Người tuổi này giỏi giao du, giao thiệp rộng, đi đâu cũng được quý nhân đưa đường, chỉ lối. Chỉ cần xác định đúng mục tiêu và nỗ lực hết mình, con giáp này sẽ sớm đạt được thành công.

Bước sang tháng 11, tài lộc của con giáp này vượng hơn thấy rõ. Nhờ Thiên thời, Địa lợi, bạn làm gì cũng thành công, thu hái bộn tiền. Không những thế, con giáp này còn được quý nhân phù trợ, công việc, sự nghiệp đang trên đà đi lên. Nếu làm công ăn lương, bạn sẽ có thêm cơ hội để thể hiện tài năng. Nếu kinh doanh buôn bán thì thì bạn có thêm khách hàng, nhiều người muốn hợp tác làm ăn với bạn.

Tháng 11 sang, 3 con giáp tài lộc vượng phát, giàu sang phát tài

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vừa hiền lành, vừa đức độ, bao dung. Trong cuộc sống, bạn sống hòa đồng, đối xử tốt với mọi người, thích làm việc thiện. Cũng vì sống tích đức nên người tuổi này nhận được nhiều phúc báo. Bạn thường gặp nhiều điều may mắn. Công việc, cuộc sống thường hanh thông, thuận lợi hơn các tuổi khác.

Tháng 11, con giáp này gặp nhiều may mắn, mưa thuận gió hòa nên thu nhập tăng lên đáng kể, liên tục có tin vui bất ngờ. Vì được Thần Tài phù hộ nên con giáp này ăn nên làm ra, gánh tài, gánh lộc về nhà. Càng nỗ lực, con giáp này càng thu hái được nhiều tài lộc, tiền về chật két, đếm mỏi tay không hết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 4 cung hoàng đạo giỏi chiến tranh lạnh nhất, một khi đã tức giận thì rất hiếm khi làm hòa