Tài xế cán học sinh tử vong: “Tôi đã nhìn gương chiếu hậu hai lần, không quan sát gương sau”

2024-09-17 16:53
- Tài xế Lường Văn Nghiêm thừa nhận khi lùi xe đã thiếu quan sát và không bật đèn cảnh báo.

“Sau khi vào sân trường tôi có đưa con tôi vào lớp học rồi quay ra xe”, Lường Văn Nghiêm thuật lại tại cơ quan điều tra. “Trong lúc lùi xe ra quay về tôi có quan sát gương chiếu hậu 2 lần còn gương trong và gương phía sau thì không quan sát. Tôi cũng không bật đèn cảnh báo”.

“Trong quá trình lùi xe thì do không cẩn thận nên đã có va chạm với cháu, khiến cháu tử vong tại chỗ”.

Tài xế cán học sinh tử vong: “Tôi đã nhìn gương chiếu hậu hai lần, không quan sát gương sau”

Chiếc xe tài xế Nghiêm gây ra tai nạn

Ông Lưu Đức Dũng- Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Bùi Thị Xuân (xã Ea Sin, huyện Krông Búk), khẳng định tất cả trường trong huyện đều cấm ô tô và xe máy đi vào và sự việc thương tâm này là do ý thức của phụ huynh.

Ông Dũng cũng cho biết, phụ huynh trên mới chỉ lấy bằng lái xe được 3 tháng. Khi vụ việc thương tâm xảy ra, chiếc xe không quan sát được trong khi chiếc ô cũng che khuất tầm nhìn của 3 học sinh. Tài xế Nghiêm gây tai nạn khiến 1 em tử vong, 2 em còn lại ngã xây xước nhẹ.

Lúc xảy ra sự việc, bảo vệ trường vừa ra phía sau khu tập thể nhà trường để bơm nước nên không phát hiện, ngăn cản kịp thời.

Hiện Lường Văn Nghiêm đã bị tạm giữ hình sự để điều tra.

Theo  Đời sống Pháp luật

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong ở Hà Nội: Nghi phạm cuối cùng bị bắt ở Campuchia