Sự thật về viên đá màu đỏ 'ma quái' âm thầm đoạt mạng 76 dân làng trong vòng 6 năm khiến ai cũng hoảng hồn

Quỳnh Trang 2021-02-23 15:15
- Được biết, sau khi viên đá đỏ ma quái xuất hiện, 20 người trong làng đã đột ngột qua đời mà không rõ nguyên nhân.

Câu chuyện bắt đầu ở làng La Dương, Chiết Giang vào năm 2003. Ngôi làng nghèo lại càng trở nên u ám vì có tới 20 đám tang đồng loạt tổ chức. Trong năm đó, 20 người dân làng đột ngột qua đời mà không rõ nguyên nhân. Từ đó, ngôi làng La Dương được người dân gọi với cái tên là "làng ma Chiết Giang".

Viên đá màu đỏ 'ma quái' âm thầm đoạt mạng 76 dân làng trong vòng 6 năm khiến ai cũng hoảng hồn

Câu chuyện về ngôi làng ma Chiết Giang làm nhiều người ám ảnh. (Ảnh Sohu)

Trước kia, làng La Dương vốn chỉ là một nơi hẻo lánh, nghèo nàn, người dân quanh năm sinh sống bằng nghề nông. Những năm đầu thập niên 2000, rất nhiều thanh niên đã rời làng đến thành phố lập nghiệp, khi này, trong làng chỉ còn toàn người già và trẻ nhỏ.

Mọi người đang sống yên bình bỗng nhiên xảy ra chuyện. Những người dân trong làng bỗng dưng chết đột ngột. Nhiều người tự dưng qua đời chỉ trong vài giờ hoặc nửa tiếng mặc dù trước đó họ vẫn khỏe mạnh.

Viên đá màu đỏ 'ma quái' âm thầm đoạt mạng 76 dân làng trong vòng 6 năm khiến ai cũng hoảng hồn

(Ảnh minh họa)

Để tìm ra sự thật , dân làng La Dương đã cùng nhau tập hợp lại để tìm hiểu những cái chết kỳ lạ. Lúc này, một câu chuyện bí ẩn được tiết lộ, vào năm 2000, có 1 người trong làng đã đào được 1 số phiến đá có màu đỏ như máu, hình thù kỳ quái.

Sau khi viên đá ấy được mang về làng, người ta đồn thổi rằng đây là báu vật của thần rừng. Và những cái chết đột ngột kia được cho là sự trừng phạt của thần rừng dành cho dân làng. Người dân trong làng quá sợ hãi nên đã mời pháp sư về cúng bái, hiến tế. Vì quá sợ hãi, một số người dân đã phải rời bỏ quê hương, tha phương cầu thực.

6 năm sau, số người chết đã lên tới 76 và không hề có dấu hiệu dừng lại. Câu chuyện kỳ lạ tại làng La Dương buộc cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc. Cảnh sát cùng các chuyên gia khoa học đã tới ngôi làng để kiểm tra xem làng có nhiễm độc hay phóng xạ hay không. Nhưng mọi cuộc điều tra đều không có kết quả.

Sự thật về viên đá màu đỏ 'ma quái' âm thầm đoạt mạng 76 dân làng trong vòng 6 năm khiến ai cũng hoảng hồn

(Ảnh minh họa)

Mãi cho đến khi trong làng La Dương xảy ra một vụ hỏa hoạn, chân tướng mới được phơi bày. Thủ phạm của tất cả những vụ này chính là Mã Phó Mãn – chủ nhân bán đồ tang lễ bị bắt giữ khi đang cố tình phóng hỏa.

Sau quá trình thẩm vấn, cảnh sát còn phát hiện ra thêm chi tiết động trời khác, không những phóng hỏa đốt làng, Mã Phó Mãn chính là người đã giết 76 người đáng thương bằng chất độc xyanua với động cơ muốn cửa hàng bán đồ tang lễ của mình phát đạt hơn.

Về phần dân làng, khi sự thật được phơi bày, mọi người đều vô cùng phẫn uất. Chính bởi dáng vẻ hiền lành của Mã Phó Mãn nên hắn trót lọt và trở thành hung thủ giết người hàng loạt bằng chất kịch độc.

Năm 2008, Mã Phó Mãn bị kết án tử hình vì cố ý giết người, sau khi kháng cáo, hắn được giảm xuống tù chung thân. Năm 2013, do thành tích tốt trong tù, Mã Phó Mãn một lần nữa được giảm án xuống còn 18 năm 4 tháng tù.

Dù vụ án đã được đưa ra ánh sáng nhưng 76 người vô tội đã chết trong vòng 6 năm. Phiến đá màu đỏ vô tội, nó chỉ là cái cớ để đánh lạc hướng điều tra mà tên sát nhân cố tình tạo nên.

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 động tác yoga cho vòng 1 căng tròn, nảy nở không cần dao kéo