Sơn cửa trước màu nào là hợp phong thủy để nghênh đón tài lộc vào nhà?

2021-05-03 14:20
- Sơn cửa trước hợp phong thủy có thể giúp gia chủ đón tài lộc vào nhà.

Trong phong thủy, cửa trước là một trong những khu vực quan trọng nhất của ngôi nhà và đại diện cho bộ mặt của gia chủ. Cửa trước là cổng chính để mọi người và năng lượng vào nhà. Và để cải thiện phong thủy, chúng ta cần sơn cửa trước. Dưới đây là những màu sơn hoàn hảo cho bạn tham khảo:

Màu đỏ để được chú ý

Bạn đã biết chọn màu cửa trước hợp phong thủy?

Màu đỏ là màu tốt nhất trong phong thủy, đồng thời là màu mạnh để bảo vệ và chuyển hóa năng lượng tiêu cực. Màu đỏ đại diện cho hành Hỏa, tượng trưng cho sự ấm áp, đam mê và cảm hứng. Nếu bạn muốn cửa trước thật nổi bật và nhận được năng lượng hay cơ hội tốt thì hãy sơn cửa trước màu đỏ.

Trong bản đồ năng lượng phong thủy, màu đỏ có liên quan đến khu vực Li, hay Sự công nhận. Màu đỏ là màu táo bạo và đó là một màu tuyệt vời để sử dụng nếu bạn muốn gây chú ý.

Màu đen để thu hút năng lượng tốt

Bạn đã biết chọn màu cửa trước hợp phong thủy?

Màu đen hấp thụ, thu hút và mang lại năng lượng tích cực. Đây là màu sơn cửa trước hoàn hảo. Màu đen thuộc hành Thủy, đại diện cho sự khôn ngoan và sâu sắc cũng như giúp gia chủ cải thiện tình bạn và các mối quan hệ.

Màu nâu để được hỗ trợ

Bạn đã biết chọn màu cửa trước hợp phong thủy?

Trong phong thủy, màu nâu và các màu trung tính thuộc hành Thổ được sử dụng để cân bằng năng lượng trong nhà. Cửa trước màu nâu sẽ giúp bạn và gia đình gắn kết nhau hơn.

Màu vàng nâu mang đến sự vững vàng, mạnh mẽ 

Bạn đã biết chọn màu cửa trước hợp phong thủy?

Màu vàng là gam màu tươi sáng, vui nhộn. Trong phong thủy, màu vàng thuộc hành Thổ, tượng trưng cho sự ổn định. Vì vậy màu vàng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có cuộc sống may mắn, ít rủi ro.

Màu xanh lá cây để phát triển

Bạn đã biết chọn màu cửa trước hợp phong thủy?

Màu xanh lá cây đại diện cho hành Mộc, liên quan đến sự khởi đầu và tăng trưởng mới. Nếu bạn muốn có những cơ hội mới để phát triển và mở rộng, bạn có thể sơn cửa trước màu xanh lá cây.

Màu trắng tạo thêm niềm vui

Bạn đã biết chọn màu cửa trước hợp phong thủy?

Màu trắng thuộc hành Kim tượng trưng cho sự sạch sẽ và tinh khiết. Kim có liên quan đến độ chính xác, giao tiếp và niềm vui. Hãy thử sơn cửa trước màu trắng để có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bạn nhé!

Màu xanh lam giúp nâng cao kỹ năng, trao dồi kiến thức

Bạn đã biết chọn màu cửa trước hợp phong thủy?

Giống như màu xanh lá cây, màu xanh lam cũng tượng trưng cho hành Mộc, hỗ trợ cho sự phát triển và khởi đầu mới. Màu xanh lam đậm được kết nối với khu vực Gen trong bản đồ bát quái phong thủy. Gen đại diện cho kiến ​​thức và trau dồi bản thân, vì vậy màu xanh lam đậm có thể giúp bạn nâng cao kỹ năng.

Đừng quên giữ cửa trước luôn sạch sẽ để mang lại phúc khí và tài lộc cho gia đình.

Ngọc Huyền – Theo thespruce

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Sài Gòn đi đâu mùa Giáng Sinh?