Sinh vào tháng Âm lịch này, phúc lộc dồi dào, 10 người thì 9 người giàu có

Quỳnh Trang 2021-05-13 10:00
- Những người sinh vào tháng Âm lịch này thường được Trời ban phúc lộc, số phận giàu sang, ấm êm hơn người.

Tháng 2

Nhìn chung, những người sinh vào tháng 2 Âm lịch thường là người tài năng, giỏi giang hơn người. Ngay từ nhỏ, họ đã thể hiện được tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, biết vươn lên của bản thân. Trước năm 20 tuổi, người sinh vào tháng này thể hiện tài năng hơn người, gây ấn tượng mạnh với người khác.

Trong thời điểm khởi nghiệp, người sinh tháng này được quý nhân giúp đỡ, đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý. Người sinh tháng này có nhân duyên vượng nên thường gặp được người tốt. Bản thân họ lại là người giữ được chữ tín nên được nhiều người yêu mến, tin tưởng. Đến tuổi trung niên, họ từng bước vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp, tài vận tiếp tục vượng phát cho đến khi về già. Người này hưởng phúc suốt đời, mang đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho gia đình.

Sinh vào tháng Âm lịch này, hồng phúc hơn người, 10 người thì 9 người giàu có

Tháng 5

Tháng 5 Âm lịch là thời điểm mùa hè đã sáng, nắng chói chang. Người sinh vào tháng này được biết đến với tính cách mạnh mẽ, cứng rắn, biết vươn lên, không chịu khuất phục trước nghịch cảnh. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ là người chịu thương, chịu khó, không vì khó khăn mà từ bỏ.

Người sinh tháng này thời trẻ thường chăm chỉ, cần cù, nỗ lực hết mình trong công việc nên sẽ sớm đạt được những vị trí tốt trong công việc. Sau khi kết hôn, họ nhận được thêm hồng phúc từ bạn đời nên vượng khí vô song. Đến tuổi trung niên, họ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Về già, họ được tận hưởng cuộc sống sung túc, phú quý, mang đến nhiều phúc lộc cho cha mẹ, vợ con và những người thân trong gia đình.

Sinh vào tháng Âm lịch này, hồng phúc hơn người, 10 người thì 9 người giàu có

Tháng 10

Tháng 10 Âm lịch phù hợp với thời điểm đầu đông. Đây cũng là lúc người nông dân bắt đầu thu hoạch lúa. Người sinh vào tháng này có số mệnh giàu sang, phú quý, thuộc tuýp người tự tay tạo dựng tương lai cho bản thân.

Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã bộc lộ được cá tính mạnh mẽ, không lùi bước, không thích đứng sau, làm nền cho người khác. Khi lớn lên, họ mau chóng bộc lộ được tài năng, nghị lực, quyết tâm lớn lao. Đến tuổi 40, người này vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp và danh vọng, mang lại tiền tài, phúc lộc trao truyền đến mãi về sau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Valentine đen