Sinh đúng 4 ngày Âm lịch này, trời ban ngọc ngà nhung lụa, hậu vận bạc vàng đầy kho

Quỳnh Trang 2021-01-18 14:05
- Tử vi học có nói, những người sinh vào 4 ngày Âm lịch này thường mang số mệnh giàu sang, phú quý, cuộc đời về sau có hậu, không phải lo lắng chuyện gì.
Theo tử vi học, người ta có thể dự đoán cuộc đời, tính cách, số phận của một người dựa trên ngày sinh của người đó. Được biết, những người sinh ngày Âm lịch này thường mang số mệnh giàu sang, nhung lụa, càng về già càng phúc lộc, giàu có.
Mùng 2
Người sinh ngày mùng 2 Âm lịch mang tính cách lạc quan, vui vẻ, luôn giữ vững tinh thần tốt. Không những thế, họ còn sở hữu tài năng, trí tuệ hơn người. Ngay từ nhỏ, người sinh ngày này được biết đến với thành tích học tập luôn đứng đầu. Tuy nhiên, trong thời kỳ đầu khởi nghiệp, họ gặp không ít khó khăn, trở ngại do thân cô thế cô, không có người nâng đỡ, phù trợ.
Tuy nhiên, sau năm 30 tuổi, người sinh ngày này được 2 sao may mắn là Kim Phòng và Thiên Y phù trợ. Sự nghiệp của họ từ đó cũng lên hương không ngờ. Họ từng bước đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Kết hôn sau năm 30 tuổi, người tuổi này có được người bạn đời tin tưởng, một lòng một dạ. Cả hai đồng sức, đồng lòng xây dựng sự nghiệp thành công, gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Sinh đúng 4 ngày Âm lịch này, trời ban ngọc ngà nhung lụa, hậu vận bạc vàng đầy kho

Mùng 10 và 28
Người sinh vào ngày mùng 10 và 28 Âm lịch mang nét tính cách khiêm tốn, chân thành, hay giúp đỡ mọi người. Người sinh ngày này thường phải đi xa mới mong có thể phát triển sự nghiệp, vươn tới những thành công. Cũng giống như những người sinh ngày mùng 2, người sinh vào ngày mùng 10 và 28 Âm lịch thường phải rời xa quê hương lập nghiệp mới mong có thể thành danh, thanh tài.
Tuy vậy, trong những năm đầu khởi nghiệp, họ phải đối mặt với không ít khó khăn, trở lực. Sau năm 30 tuổi, nhờ 2 sau may mắn Kim Hạn và Kim Mã chiếu mệnh nên cuối cùng sự nghiệp của họ cũng thăng tiến vượt bậc, vận trình ngày càng suôn sẻ, tài lộc cũng tăng cao. Đến tuổi 50, người sinh ngày này hưởng trọn lộc trời, gia đình hòa thuận, an khang thịnh vượng.

Sinh đúng 4 ngày Âm lịch này, trời ban ngọc ngà nhung lụa, hậu vận bạc vàng đầy kho

Mùng 8
Người sinh ngày mùng 8 Âm lịch bản chất lương thiện, trung thực, cẩn trọng  và có tầm nhìn xa trông rộng. Sự nghiệp của người này trong thời kỳ mới khởi nghiệp khá suôn sẻ nhưng tài vận chỉ bình bình chứ không phất lên hẳn.
Sau năm 35 tuổi, do được hai sao Tam sát và Long phúc chiếu mệnh nên sự nghiệp dần thăng tiến, được quý nhân giúp đỡ, công thành danh toại, gia đình hưng vượng, càng về già càng giàu sang phúc lộc. Không những thế, người này còn gặp được người bạn đời tài năng, chung thủy. Họ có được cuộc sống thịnh vượng, hôn nhân hạnh phúc, vẹn tròn khi về già.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Quỳnh Trang/Theo Sohu
 
 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

'Thần thái bá đạo' của sao Việt khi ở bên đồ ăn