Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports 'vượt bão' Covid-19 nhờ bán hàng đa kênh.

2021-02-24 20:00
- Trong bối cảnh dịch Covid-19, biết nắm bắt tận dụng thế mạnh, ứng dụng công nghệ thông nhanh chóng chuyển đổi mô hình sang bán hàng đa kênh là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, vừa tiết giảm chi phí, vừa tối ưu nguồn lực để vượt qua khó khăn.

Theo thống kê của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, chỉ trong 2 tháng đầu năm nay đã có tới 16.151 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, 2.807 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể. Tham gia khảo sát của Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân, nếu Covid-19 kéo dài 6 tháng, có đến 74% doanh nghiệp cho biết sẽ phá sản. Đây là những con số biết nói cho thấy đang đẩy nhiều doanh nghiệp đến tình trạng khó khăn, thậm chí phá sản nếu không tìm ra được hướng đi phù hợp để thích ứng trong giai đoạn này.

Nối tiếp những biến động, khó khăn hiện nay, vì lẽ đó, bắt buộc các doanh nghiệp phải chuyển đổi hoặc đẩy mạnh hình thức kinh doanh online. Đây không chỉ là lối đi duy nhất để duy trì hoạt động kinh doanh mà còn tạo cơ hội vươn lên cho nhiều doanh nghiệp lúc bây giờ.

Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports đã có được những bước kết quả khả quan ‘đứng vững’ trước thời điểm Covid-19 nhờ biết nắm bắt, ứng dụng công nghệ trên.

Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports “vượt bão” Covid-19 nhờ bán hàng đa kênh.


Bán hàng đa kênh trở thành cứu cánh cho nhiều doanh nghiệp.

Trong khó khăn chung, Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports đã nhanh chóng kết hợp chiến lược kinh doanh trên các kênh truyền thống và trực tuyến nhằm tiếp cận khách hàng sao cho an tâm nhất; về chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhất có thể.

Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports “vượt bão” Covid-19 nhờ bán hàng đa kênh.

Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports là một trong những chi nhánh thứ 31 thuộc hệ thống VNB Sports.

Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports “vượt bão” Covid-19 nhờ bán hàng đa kênh.

Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports là nơi cung ứng nhiều thiết bị thể thao bộ môn cầu lông, các loại vợt cầu lông, quả cầu lông, quần áo thể thao, giày thể thao cầu lông và phụ kiện chơi cầu lông chính hãng hàng đầu thị trường Việt Nam như Yonex, Lining, Victor, Mizuno, Apacs,…

Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports 'vượt bão' Covid-19 nhờ bán hàng đa kênh.

Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports 'vượt bão' Covid-19 nhờ bán hàng đa kênh.

Ngoài ra, Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports còn cung cấp các dịch vụ như: đan vợt, hàn sửa vợt cầu lông,…

Đại diện Giám Đốc Chi nhánh khu vực miền Bắc, Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports chia sẻ: “Thay vì bán hàng qua các kênh truyền thống như trước đây, Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports sẽ đẩy mạnh phương thức bán hàng qua website, các trang thương mại điện tử uy tín, qua hệ thống online, tăng cường đội ngũ tư vấn, triển khai livestream bán hàng, tư vấn và hỗ trợ; lên đơn và vận chuyển online nhằm mang lại sự tiện lợi, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng Hà Nội và các khu vực lân cận.”

Không riêng ứng dụng tính năng bán hàng đa kênh, Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports còn áp dụng chính sách bảo hành và nhận thanh toán online. Bạn sẽ được miễn phí một đổi một trong 7 ngày nếu sản phẩm bạn mua phát sinh lỗi do nhà sản xuất hoặc sản phẩm không giống khi bạn đã đặt hàng trên website của VNB Sports…. với chính sách bảo hành này áp dụng cho các sản phẩm tại cửa hàng, VNB Sports càng khẳng định sự tự tin vào chất lượng sản phẩm và các quy chuẩn, quy định kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Shop cầu lông Hai Bà Trưng, Hà Nội - VNB Sports vẫn được xem là hình thức mà bạn có thể tham khảo, tận dụng kết hợp với các chiến dịch digital marketing để không chỉ tối đa lợi nhuận trong thời điểm này mà còn đẩy mạnh nhận diện thương hiệu trên các kênh truyền thông điện tử.

Hệ thống Cửa hàng Shop Cầu Lông VNB Sports
Fanpage: https://www.facebook.com/vnbhaibatrung
Điện thoại: 098 123 45 93
Địa chỉ: Số 15 ngõ 200 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PV

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Không chung huyết thống nhưng các mỹ nữ này lại giống nhau tới khủng khiếp