Rủ nhau đi tắm, 2 học sinh đuối nước thương tâm trước ngày khai giảng

2024-08-27 16:55
- Hai bé trai 11 tuổi và 13 tuổi rủ nhau ra đầm Vực Nể tắm và chơi đùa. Không may cả hai bị đuối nước, khi mọi người vớt các em lên đưa đi cấp cứu thì đã quá muộn.

Tối 26/8, lãnh đạo xã Tân Hưng, thành phố Hưng Yên xác nhận tại khu vực đầm Vực Nễ, thôn Nễ Châu, xã Hồng Nam, thành phố Hưng Yên đã xảy ra vụ đuối nước khiến hai nam học sinh trên địa bàn xã tử vong.

Danh tính 2 nam sinh gặp nạn tử vong là em N.X.B (SN 2013) và C.X.H (SN 2011), đều là học sinh Trường THCS xã Tân Hưng (TP. Hưng Yên).

Thông tin ban đầu được biết, vào 14h cùng ngày, một nhóm gồm 6 học sinh trú tại xã Tân Hưng (TP. Hưng Yên) rủ nhau đi tắm ở đầm Vực Nễ.

Rủ nhau đi tắm, 2 học sinh đuối nước thương tâm trước ngày khai giảng

Nhóm học sinh rủ nhau ra tắm đầm, không may hai em bị đuối nước (Ảnh minh hoạ)

Sau khi xuống tắm khoảng 30 phút, nhóm bạn phát hiện N.X.B và C.X.H đang bị chìm. Thấy vậy, nhóm bạn vội hô hoán tìm người dân cứu vớt, đưa 2 nam sinh lên bờ, đồng thời gọi cán bộ trạm y tế xã và Trung tâm Cấp cứu 115 đến ứng cứu.

Thời điểm cán bộ trạm y tế xã có mặt, hai nam sinh đã tím tái, ngừng thở, mạch 0, huyết áp 0 nên cán bộ y tế tiến hành hô hấp nhân tạo, ép tim ngoài lồng ngực. Khoảng 15 phút sau khi xe của Trung tâm cấp cứu 115 có mặt, hai nam sinh được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, cả 2 nam sinh đã không qua khỏi.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể 2 nam sinh xấu số được cơ quan chức năng tiến hành bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Nhận được tin báo, chính quyền sở tại đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân và báo cáo vụ việc cho các cơ quan chức năng.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


XIN LỖI VỢ, HỨA SẼ THAY ĐỔI CHƯA ĐƯỢC VÀI NGÀY, CHỒNG HẰNG DU MỤC LẠI GHEN KHIẾN CÔ BẬT KHÓC