Ra mắt trường mầm non chuẩn Anh Quốc tại Gò Vấp

2023-10-27 15:58
- Nối tiếp hành trình mang tinh hoa giáo dục Anh Quốc đến với trẻ em Việt Nam, Busy Bees Global Preschool chính thức đưa vào vận hành cơ sở mới tại quận Gò Vấp.

Chia sẻ về cơ sở này, bà Phùng Thị Thúy Hằng – Giám đốc Điều hành Busy Bees Global Preschool cho biết: “Đây là thành viên thứ 3 của hệ thống trường mầm non quốc tế Busy Bees Global Preschool tại Việt Nam sau sự ủng hộ và yêu mến của phụ huynh dành cho Busy Bees Thủ Đức và Hà Nội. Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và châu Á”.

Cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế

Cơ sở mới của Busy Bees tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và mang đậm dấu ấn Anh Quốc. Trường được xây dựng theo phong cách boutique school với không gian học tập, vui chơi gần gũi và ấm cúng như “ngôi nhà thứ hai” của trẻ.

Busy Bees Gò Vấp sở hữu khu vui chơi ngoài trời rộng rãi gồm cả sân chơi khô và sân chơi nước. Không gian ngập tràn sắc màu và đa dạng các hình thức trò chơi như cầu trượt, khu vực leo núi mini, đài phun nước đến khu vượt chướng ngại vật,… thôi thúc trẻ trải nghiệm, khám phá, giải phóng năng lượng mỗi ngày.

 

Ra mắt trường mầm non chuẩn Anh Quốc tại Gò Vấp

Không gian xanh mát, ngập tràn ánh sáng tự nhiên tại Busy Bees Gò Vấp.

Khu vực học tập với phòng âm nhạc, phòng nghệ thuật, phòng STEAM đến thư viện được đầu tư nội thất cao cấp và thân thiện với môi trường. Các thiết bị, đồ dùng học tập cao cấp và hiện đại cũng được bày trí ngăn nắp, gọn gàng. Tất cả phòng học được thiết kế theo dạng studio với hệ thống cửa kính lớn, đón nắng, gió tự nhiên.

 

Ra mắt trường mầm non chuẩn Anh Quốc tại Gò Vấp

Các lớp học được đầu tư nội thất với chất liệu cao cấp, thân thiện môi trường.

Giáo viên và học sinh có thể dễ dàng sắp xếp, bố trí bàn ghế phù hợp với yêu cầu của từng môn học. Khi làm bài tập, thảo luận dự án, học sinh không bị bó buộc trong bất kỳ không gian nào mà có thể thoải mái lựa chọn vị trí yêu thích. Điều này mang đến cảm giác thân thuộc, giúp trẻ tự do học tập và kết nối như đang vui chơi tại gia đình.

Ra mắt trường mầm non chuẩn Anh Quốc tại Gò Vấp
Busy Bees sở hữu nhiều không gian mở với gu thẩm mỹ tinh tế gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, với chủ đích thiết kế và quy mô hoạt động nhỏ, tỉ lệ học sinh trên giáo viên thấp, giúp giáo viên quan sát trẻ nhiều hơn, từ đó tập trung nuôi dưỡng và định hướng phát triển cá nhân cho từng học sinh. Nhờ đó, kết nối giữa giáo viên và học sinh gắn kết như trong một gia đình.

Chương trình đào tạo giúp trẻ phát triển toàn diện

Tại Việt Nam, Busy Bees là một trong những trường mầm non tiên phong áp dụng chương trình UK National Curriculum (Key Stage) - vốn được xem là tinh hoa giáo dục bản xứ Anh Quốc.

Với tiêu chí “Học tập thông qua vui chơi”, chương trình học tại Busy Bees Global Preschool được thiết kế để trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần với 6 môn học chính: Ngữ văn Anh, Toán Quốc tế, Dự án Khoa học xã hội và STEAM, Chánh niệm, m nhạc và Thể thao. Học sinh được học theo dự án thực tế, trực tiếp lên ý tưởng, thực hiện - thực hành thí nghiệm và thuyết trình để phát triển kỹ năng làm việc nhóm, tư duy logic, tự giải quyết vấn đề, dần hoàn thiện bản thân.

Ra mắt trường mầm non chuẩn Anh Quốc tại Gò Vấp

Busy Bees áp dụng nguyên bản chương trình mầm non bản xứ từ Anh Quốc.

“Là thương hiệu giáo dục toàn cầu với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mầm non, Busy Bees Global Preschool sẽ mang môi trường giáo dục chuẩn Anh Quốc đến với thế hệ tương lai ngay tại Việt Nam, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho trẻ khởi đầu vượt trội, sẵn sàng cho những bậc học tiếp theo”, bà Thúy Hằng cho biết thêm.

Được biết, Busy Bees Global Preschool là một trong gần 1,000 trường quốc tế thành viên của Busy Bees Group - hệ thống mầm non có mặt tại 10 quốc gia trên toàn thế giới. Đây cũng là hệ thống giáo dục mầm non đầu tiên đạt Giải thưởng Nữ hoàng Anh về thúc đẩy cơ hội hợp tác đa văn hóa và mang đến sự nhân văn trong tiếp cận giáo dục trên quy mô toàn cầu.

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho trẻ

Dinh dưỡng để trẻ phát triển vượt trội cũng là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Thực đơn hằng ngày của trẻ vô cùng đa

dạng được chế biến từ nguồn nguyên liệu hữu cơ ngay tại hệ thống bếp ăn tiêu chuẩn 5 sao của trường.
Ngoài thực đơn dinh dưỡng và đa dạng với các món ăn Á- u, Busy Bees còn tổ chức những buổi tiệc buffet đầy màu sắc, mang đến cho trẻ những trải nghiệm văn hóa đa quốc gia.

Ra mắt trường mầm non chuẩn Anh Quốc tại Gò Vấp

Em bé Busy Bees tại những bữa tiệc buffet ngập tràn sắc màu.

Hình thức này giúp trẻ hào hứng tham gia bữa ăn, tìm hiểu món ngon đặc trưng, sự khác biệt của các nền văn hóa cũng như học hỏi những quy tắc ứng xử trên bàn ăn. Việc tự lựa chọn món ăn cũng giúp trẻ hiểu thêm về sở thích và định lượng phù hợp với bản thân. Từ đó, hoàn thiện những kỹ năng sống và sớm trở thành những công dân toàn cầu.

 
Khám phá ngay Busy Bees Global Preschool cơ sở Gò Vấp và nhận ngay ưu đãi nhập học lên đến 35% khi đăng ký nhập học cho trẻ tại sự kiện khai trương:
Thời gian: 8h00 - Thứ Bảy, ngày 28/10/2023
Địa chỉ: 119 Nguyên Hồng, Phường 1, Gò Vấp
Hotline: 028 3535 6832
Website: www.busybeesglobalpreschool.com



Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Giảm mỡ mông, săn chắc đùi thần tốc với 2 động tác đơn giản tại nhà