Quán ăn ở Hà Nội cháy lớn trong đêm, khói lửa bốc ngùn ngụt

2024-05-31 15:08
- Một quán ăn nằm trên phố Dịch Vọng Hậu (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bốc cháy ngùn ngụt giữa đêm. Nhiều người hoảng loạn, hô hoán tháo chạy.

Dân Trí đưa tin, đêm 30/5, lãnh đạo UBND phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy) cho biết, vụ cháy kể trên xảy ra vào lúc 22h30 cùng ngày tại một quán ăn nằm trên mặt phố Dịch Vọng Hậu.

Theo vị lãnh đạo, sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Cầu Giấy đã điều 3 xe chữa cháy cùng cán bộ tới hiện trường dập lửa.

"Sau khoảng 10 phút đám cháy được khống chế. Vụ cháy không làm ai thương vong. Thời điểm xảy ra cháy, nhân viên trong quán ăn đã chạy được hết ra ngoài", lãnh đạo phường Dịch Vọng Hậu thông tin.

Quán ăn ở Hà Nội cháy lớn trong đêm, khói lửa bốc ngùn ngụt

Khu vực nơi xảy ra vụ cháy

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra cháy, nhiều người nghe thấy tiếng nổ, phía trong quán ăn có nhiều người bỏ chạy ra ngoài. Xe cứu thương cũng được điều tới hiện trường.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Trong ngày 30/5, trên địa bàn Hà Nội cũng xảy ra một vụ hỏa hoạn ở ngôi nhà ở kết hợp cho thuê trọ trên địa bàn quận Hà Đông. 9 người sống trong ngôi nhà này đã may mắn thoát nạn.

Mới đây, một vụ cháy cũng đã xảy ra trên địa bàn quận Cầu Giấy và gây hậu quả nghiêm trọng. Rạng sáng 24/5, ngôi nhà trọ ở số 1 ngách 43/98/31 phố Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) bất ngờ bốc cháy làm 14 người chết, 3 người bị thương. Sau vụ cháy này, TP Hà Nội đã yêu cầu tổng rà soát nhà ở kết hợp kinh doanh, cho thuê trọ có nguy cơ cháy nổ.

 Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm