Qua 23 tháng Chạp, 3 con giáp hưởng đủ lộc trời, sang năm mới công danh sáng chói

Quỳnh Trang 2021-02-04 20:00
- 3 con giáp này gặp được nhiều may mắn, tài lộc vào dịp cuối năm Canh Tý, đầu năm Tân Sửu.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là con giáp hiền lành, hướng ngoại, có các kỹ năng xã hội tốt. Nhìn bề ngoài, họ thường ăn diện chỉn chu, cư xử lịch thiệp và rất ít khi làm mất lòng người khác. Trên thực tế thì, người tuổi Mùi khá tự ti về bản thân mình. Đứng trước những người tài năng hơn mình, họ thường cảm thấy mình thật thấp kém. Đây là điều mà người tuổi Mùi cần sửa đổi để hoàn thiện mình trong thời gian tới.

Sau ngày 23 tháng Chạp, sự nghiệp của người tuổi Mùi dần vượng lên. Con giáp này được cấp trên nhìn nhận đúng khả năng và trao cho những cơ hội làm ăn phát tài, phát lộc. Trên thực tế, người tuổi Mùi đã có sẵn tài năng, chỉ cần nắm bắt đúng cơ hội thì sẽ sớm đạt được những thành công. Bước sang năm Tân Sửu, sự nghiệp của con giáp này phất lên như diều gặp gió, làm đâu gặt đấy, ai cũng ngưỡng mộ.

Qua 23 tháng Chạp, 3 con giáp hưởng đủ lộc trời, sang năm mới công danh sáng chói

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con Ngựa thường vui vẻ, phong khoáng và hướng ngoại. Con giáp này thích nói, thích cười và luôn giữ được thái độ lạc quan. Dù gặp khó khăn, trở ngại gì trong cuộc sống, người tuổi Ngọ vẫn rất tự tin đối mặt. Bạn sẽ rất ít khi thấy người tuổi Ngọ nản lòng, nhụt chí. Con giáp này cũng là người có nhiều bạn bè. Đi đến đâu họ cũng được người tốt giúp đỡ. 

Cuối năm Canh Tý, đầu năm Tân Sửu, sự nghiệp của người tuổi Ngọ dần vượng hơn. Họ được quý nhân giúp đỡ nên có thêm các công việc, dự án làm ăn giúp kiếm thêm thu nhập. Lúc này, người tuổi Ngọ cần cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu cũng như không phụ lòng những người đã giúp đỡ mình. Ngoài ra, trong thời điểm đầu năm, con giáp này cũng cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh vướng thị phi hay làm mất lòng người khác. Đầu năm nay, sức khỏe của người tuổi Ngọ cũng không tốt, cần đề phòng cách bệnh đường tiêu hóa, đường hô hấp tái phát.

Qua 23 tháng Chạp, 3 con giáp hưởng đủ lộc trời, sang năm mới công danh sáng chói

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp hiền lành, thiện lương và có trách nhiệm. Trong cuộc sống, họ thích giúp đỡ người khác, thích làm điều phúc nên được nhiều người yêu mến. Trong năm Canh Tý, con giáp này bị sao xấu chiếu mệnh nên sự nghiệp kém may mắn, công việc không thể thu lời cao. Tuy nhiên, bước sang năm Tân Sửu thì vận số của người tuổi Sửu đã có những chuyển biến tích cực.

Người làm kinh doanh nhận được lời khuyên của các quý nhân nên đã khai thông được thế bế tắc, công việc kinh doanh ngày một thuận lợi suôn sẻ. Doanh số tăng cao giúp tinh thần của con giáp này ngày một phấn chấn. Tuy nhiên, người tuổi Sửu cũng gặp phải 2 hung tinh dẫn dến tâm trạng không tốt, dễ nóng nảy. Bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn hoặc ra ngoài đi bộ để thư giãn đầu óc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Từ A đến Z tuyệt chiêu triệt lông vùng bikini tại nhà đơn giản nhất, hè đến tung tăng đi biển