Phụ huynh đánh học sinh lớp 9 nhập viện khai gì?

2023-12-19 15:10
- Phan Thượng Mỹ thừa nhận hành vi đánh học sinh Lâm Gia Kh. và cho biết trước đó, ông ta chỉ muốn chặn xe để "cảnh cáo" em này.

Sáng 19/12, đối tượng Phan Thượng Mỹ (SN 1979, ở tổ dân phố 1, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) đã khai nhận với Cơ quan điều tra Công an huyện Tư Nghĩa lý do dẫn đến "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" một cách dã man đối với em L.G.K, học sinh lớp 9 Trường THCS thị trấn La Hà (huyện Tư Nghĩa).

Theo đối tượng Phan Thượng Mỹ, trong quá trình tìm gặp và cùng đi trên đường trước đó (ngày 8/12/2023), ban đầu chỉ muốn dùng lời nói để răn đe em L.G.K mà thôi.

Theo lời khai của Phan Thượng Mỹ, xuất phát từ mâu thuẫn trong quá trình học tập tại trường giữa Lâm Gia Kh. và con ông ta, trưa 8/12, lúc vừa tan trường, ông ta đi theo, nói chuyện với Gia Kh. từ Trường THCS thị trấn La Hà đến đoạn ngã tư đường Đá Sơn - Hưng Nguyên.

Lúc đầu, Mỹ chỉ muốn tìm gặp Gia Kh. để răn đe, cảnh cáo em này không tiếp tục mâu thuẫn với con trai ông ta.

Phụ huynh đánh học sinh lớp 9 nhập viện khai gì?

Công an làm việc với ông Phan Thượng Mỹ-người đánh nam học sinh lớp 9 nhập viện cấp cứu

Tuy nhiên, Mỹ khai do Gia Kh. đã có "một số lời nói khó nghe" nên đã bức xúc, dừng xe và chặn đánh em này "cảnh cáo". Thấy Gia Kh. phản ứng lại, rồi có hành động đánh trả nên Mỹ không kìm chế được cơn giận dữ, dẫn đến hành vi dùng tay chân đánh đá liên tục vào học sinh này. Hậu quả, Gia Kh. bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Tại cơ quan Công an huyện Tư Nghĩa, sau khi xem lại hành vi của mình, ông Mỹ bày tỏ sự ăn năn hối hận về hành động vừa qua và mong muốn được người nhà em Gia Kh. tha thứ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Tư Nghĩa tiếp tục làm rõ để hoàn tất hồ sơ, đưa ra xử lý nghiêm khắc theo quy định pháp luật.

Được biết, tối 18/12, sau khi giám định thương tích của em L.G.K là 12%, cùng với kết quả điều tra khác, Công an huyện Tư Nghĩa đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Phan Thượng Mỹ để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích, hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác".

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Du lịch Đà Nẵng check-in Ghềnh Bàng - điểm đến hoang sơ ít người biết