Phá két sắt hàng xóm trộm tiền rồi mang về nhà mình cất giấu

2023-11-20 17:08
- Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận do nợ nần nên đã liều lĩnh đột nhập vào nhà hàng xóm, phát két sắt để trộm tiền.

Báo Công an nhân dân ngày 19/11 đưa tin, Công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tình (SN 1974 ở xã Cán Khê, huyện Như Thanh) là thủ phạm đã gây ra vụ phá két sắt, trộm cắp 30 triệu đồng tại nhà một người dân trên địa bàn xã.

Phá két sắt hàng xóm trộm tiền rồi mang về nhà mình cất giấu

Đối tượng Nguyễn Văn Tình tại cơ quan công an.

Trước đó, Công an huyện Như Thanh nhận được tin báo tại gia đình ông N.V.K. (ở thôn 6, xã Cán Khê) bị kẻ gian đột nhập vào nhà phá két sắt trộm cắp 30 triệu đồng.

Vào cuộc xác minh, cảnh sát xác định Nguyễn Văn Tình chính là thủ phạm của vụ trộm cắp nói trên.

Tại cơ quan Công an, Tình khai nhận do nợ nần nên khi biết nhà ông N.V.K có két đựng tiền đã nảy ra ý định trộm cắp. Tối ngày 15/11, lợi dụng lúc gia đình ông K đi vắng, Tình đã đột nhập vào nhà phá két và trộm cắp toàn bộ số tiền 30 triệu đồng rồi mang về nhà mình cất giấu.

Được biết từ đầu năm 2023 đến nay, trên địa bàn huyện Như Thanh đã xảy ra 3 vụ phá, trộm két sắt và Công an huyện Như Thanh với tinh thần tấn công trấn áp quyết liệt đối với tội phạm đã nhanh chóng điều tra, làm rõ, bắt giữ thủ phạm và thu hồi tài sản, trả lại cho nhân dân.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Ngày ra mắt gia đình, thanh niên 19 tuổi chém bố và cậu của bạn gái nhập viện