Phá đường dây mại dâm "siêu cao cấp" với sự tham gia của siêu mẫu, diễn viên, ca sỹ

2023-11-04 18:38
- Đối tượng cầm đầu là chuyên gia trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân (stylist), chuyên môi giới mại dâm trong giới showbiz với hình thức “Sextour" tại các thành phố lớn trong và ngoài nước.

Ngày 3/11, Bộ Công an cho biết, Cục Cảnh sát hình sự vừa phối hợp Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu triệt phá một ổ nhóm mua bán dâm.

Theo Bộ Công an, ngày 24/10, tổ công tác do Bộ Công an chủ trì đã bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm.

Những người bán dâm được xác định là V.T.T. (người mẫu, hot tiktoker), H.P.T.H. (người mẫu, hot facebooker) và L.H.P (người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp Châu Á).

Phá đường dây mại dâm siêu cao cấp với sự tham gia của siêu mẫu, diễn viên, ca sỹ

Các cô gái tham gia bán dâm được mời về trụ sở cơ quan Công an làm việc.

Đồng thời, ngăn chặn một cặp nam nữ chuẩn bị xuất cảnh đi Singapore mua bán dâm với hình thức du lịch nước ngoài, người bán dâm được xác định là T.T.L. (ca sĩ).

Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành triệu tập, khám xét khẩn cấp chỗ ở của ba nghi phạm về hành vi môi giới mại dâm, gồm Huỳnh Thanh Thuận, Phạm Đỗ Nhật Duy (38 tuổi, trú quận 7, TP.HCM, lao động tự do), Lê Thị Thu Thảo (38 tuổi, trú Kiên Giang, lao động tự do).

Mức giá với người mua dâm đối với gái bán dâm trong vụ việc này từ 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng/tour trong nước (2 ngày) và 6.000 USD đối với tour nước ngoài (2 ngày).

Hiện, vụ án đang được điều tra mở rộng, xử lý các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

 Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những cặp con giáp cứ lấy nhau là giàu sang phú quý