PG One muốn tự tử sau scandal ngoại tình với Lý Tiểu Lộ

2020-11-03 20:43
- PG One đã có những chia sẻ thẳng thắn sau scandal ầm ĩ ngoại tình với đàn chị Lý Tiểu Lộ.

Vào 2/11, PG One - quán quân mùa đầu của The Rap of China tiếp nhận buổi phỏng vấn chia sẻ về cuộc sống cá nhân sau scandal ngoại tình với Lý Tiểu Lộ năm xưa.  

Cho đến nay, scandal ngoại tình giữa Lý Tiểu Lộ và tình trẻ kém 13 tuổi vẫn là sự việc ầm ĩ nhất làng giải trí Hoa ngữ vào năm 2018.  

Ngày 31/12/2017, paparazzi tung ra loạt ảnh người đẹp họ Lý qua đêm tại nhà PG One, đến sáng 1/1 mới rời khỏi. Cùng lúc đó, Giả Nãi Lượng lên sóng livestream cho biết bà xã hiện đang đi làm tóc. Sau scandal, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ly hôn. Cô cùng PG One bị khán giả tẩy chay, hiện tại vẫn chưa thể quay lại showbiz.  

Nói về chuyện năm xưa, PG One chia sẻ: "Sai là sai, dù có phát sinh chuyện gì thì tôi cũng không muốn nói đến nữa. Việc gì cũng có hai mặt của nó, đó là điều tôi đáng phải chịu.  

Nhưng những việc tôi không làm sai bạn dựa vào cái gì mà mắng chửi tôi? Bạn chửi tôi cái này, chửi tôi cái kia, nhưng bạn chửi tôi có lỗi với Hồng Hoa Hội (hiệp hội Hiphop Trung Quốc), bạn nói tôi phản bội anh em, điều đó thật nực cười ".  

Những hình ảnh PG One và Lý Tiểu Lộ khi ngoại tình  

PG One cho biết thêm, gia đình anh từng nợ nần 10 triệu NDT (tương đương 35 tỷ đồng). Sau khi chiến thắng The Rap of China, nam rapper đã trả nợ hết cho gia đình, đồng thời được Ngô Diệc Phàm mời ký hợp đồng nghệ sĩ. Tuy nhiên scandal ngoại tình đã chấm dứt tất cả.  

"Lúc đó tôi đã có ý định muốn tự tử. Nhưng tôi rất yêu cha mẹ mình, họ đã chịu khổ đủ rồi", PG One chua xót tiết lộ.  

Anh chia sẻ thêm: "Tôi vẫn giữ mối quan hệ với nhiều bạn bè trong ngành, nhưng không dám đi chơi với họ. Nếu bị phóng viên chụp được thì không tốt cho họ".  

Sau scandal, PG One từ một rapper với tương lai sáng lạn đã rơi xuống đáy của sự nghiệp. Các ca khúc của anh bị xóa trên mọi trang nghe nhạc, hợp đồng show diễn, quảng cáo đều bị hủy bỏ.  

Nam rapper chỉ còn đi diễn ở một vài sân khấu nhỏ hoặc các quán bar, tuy nhiên cũng không được chào đón.  

Cuối cùng PG One tâm sự: "Có những lúc nghĩ thông suốt, tôi nhất định phải sống tiếp. Nhiều suy nghĩ rối ren trong đầu, bất chợt khiến tôi bật khóc. Thật sự cuộc sống này dường như mất hết ý nghĩa ".  

Vân Chi 

Theo Vietnamnet   

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Dưa hấu - THẦN DƯỢC trẻ hóa, giúp da tuổi 50 căng khỏe như đôi mươi