Nữ tiếp viên hàng không bị xe tông: 'Cuộc sống của tôi khổ đến mức không bằng chết'

2020-12-16 13:30
- Chị Nguyễn Thị Bích Hường phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn trong suốt 1 năm qua.

"Cuộc sống của tôi cực khổ đến mức sống không bằng chết, tất cả diễn ra gần 1 năm rồi, gia đình nhà Phong không hề màng đến, không một câu hỏi thăm...", nữ tiếp viên chua xót nói.  

Tâm sự xót xa của nữ tiếp viên hàng không  

Theo cáo trạng, khoảng 5h30 ngày 30/1, Nguyễn Trần Hoàng Phong lái xe Mercedes chở theo 4 người khác đi từ tầng hầm tòa nhà Botanica (phường 2, quận Tân Bình) đến ngã tư Hoàng Minh Giám, quận Phú Nhuận.  

Do không làm chủ được tốc độ nên khi đến trước địa chỉ số 123 đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, xe của Phong đã lao sang trái làn đường, tông xe máy do ông Lê Mạnh Thường (tài xế Grab) cầm lái chở chị Nguyễn Thị Bích Hường đang chạy chiều ngược lại.  

Cú va chạm làm cho xe mô tô và 2 người ngồi trên xe văng vào lề đường, chiếc Mercedes tông vào cây phượng vĩ trên vỉa hè rồi mới dừng lại.  

Bị cáo Phong trả lời trước toà. Ảnh: K14  

Sau tai nạn, bị cáo Phong gọi điện thoại đến Trung tâm cấp cứu 115 trình báo sự việc rồi tự rời khỏi hiện trường.  

Hậu quả, ông Thường tử vong tại bệnh viện. Còn chị Hường bị gãy xương đùi, vỡ xương chậu, gãy xương cùng, xương bàn chân..., tỉ lệ thương tật 79%, báo Tuổi trẻ trích đăng cáo trạng.  

Cũng theo cáo trạng, chiếc xe mà Phong sử dụng gây tai nạn là xe Phong dùng bằng lái giả, CMND giả để đi thuê. Kết quả kiểm tra ma túy lúc 23 giờ ngày 1/2 cũng xác định Phong dương tính với Methamphetamine và MDMA.  

Hôm nay 15/12, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận đưa vụ án trên ra xét xử. Hình ảnh nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Hường chống nạng một mình đến tòa khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa.  

Nhắc lại khoảng thời gian gần 1 năm qua, nữ tiếp viên hàng không chua xót nói: “Cuộc sống của tôi giống như bị vào ngõ cụt khi không thể tiếp tục công việc mơ ước của mình, sức khỏe bị giảm sút không thể tự mình làm những việc cơ bản của con người, không thể chăm sóc con cái, gánh nặng tài chính đè lên vai.  

Cuộc sống của tôi cực khổ đến mức sống không bằng chết, tất cả diễn ra gần 1 năm rồi, gia đình nhà Phong không hề màng đến, không một câu hỏi thăm, hành động này là không có tình người”, báo Thanh niên ghi lại những lời tâm sự xót xa của nữ tiếp viên trẻ.  

Cây và xe đã được bồi thường  

Cũng theo cáo trạng trên, sau tai nạn mẹ ruột của bị cáo Phong đã nộp hơn 29 triệu đồng cho Trung tâm quản lý hạ tầng kỹ thuật thuộc Sở Xây dựng TP để khắc phục hậu quả thiệt hại cây xanh do tai nạn gây ra.  

Tiếp đó, mẹ của bị cáo thỏa thuận với ông T. (giám đốc Công ty TNHH K.G - nơi Phong thuê xe) khắc phục một phần thiệt hại tài sản với số tiền 300 triệu đồng để sửa xe Mercedes gây tai nạn, các bên thống nhất sẽ thực hiện việc bồi thường trên sẽ được chia làm 3 giai đoạn và ông T. đã làm đơn bãi nại đối với bị cáo Phong, thông tin trên báo Tuổi trẻ.  

Theo Pháp luật và Bạn đọc  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Scandal Ngô Diệc Phàm tạo nên cuộc 'phong sát' lớn nhất và lập kỷ lục trên mạng xã hội