Nữ tài xế tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ khiến 2 người tử vong là ai?

2024-06-28 10:28
- Đó là một phụ nữ trẻ, làm nghề kinh doanh ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau vụ tai nạn, cô này đã được đưa đến cơ quan công an để làm việc.

Theo thông tin ban đầu, hơn 21h tối ngày 28/6, xe ôtô 4 chỗ có biển kiểm soát Bà Rịa - Vũng Tàu chạy từ hướng đường Lê Hồng Phong đến Nguyễn Văn Trỗi. Khi tới ngã tư, chiếc xe ôtô va chạm với một xe máy trên đường, rồi tiếp tục tông hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ.

Sau khi va chạm với loạt xe máy, ôtô tiếp tục tông vào trụ đèn bên đường Lê Quý Đôn rồi dừng lại.

Nữ tài xế tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ khiến 2 người tử vong là ai?

Hiện trường sau khi xe ôtô lao vào cột điện rồi dừng lại.

Hậu quả của vụ tai nạn giao thông làm 2 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Nữ tài xế đã được cơ quan chức năng đưa vào trụ sở Công an phường 4 gần đó để làm việc.

Xe ôtô bị hư hỏng nặng, các xe máy cũng hư hỏng nặng, có xe đang nằm dưới gầm ôtô.

Công an TP Vũng Tàu đã huy động nhiều lực lượng hỗ trợ phong tỏa một đoạn đường dài để tiến hành điều tra, xử lý vụ tai nạn.

Được biết, nữ tài xế tên Trần Thị Thu Thanh (SN 1987, ngụ đường Lê Lợi, phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu).

Hai nạn nhân chết trong vụ tai nạn được xác định là hai mẹ con, trong đó người mẹ sinh năm 1951, người con sinh năm 1981 (trú ở đường Phạm Hồng Thái, phường 7). Các nạn nhân còn lại hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa và Bệnh viện Vũng Tàu.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Bài tập nâng cơ mặt