Nữ sinh bị đánh sau va chạm giao thông: Khâu 10 mũi trên đầu, tinh thần bị ảnh hưởng nặng

2020-12-09 14:15
- “Em vừa ngẩng đầu dậy sau khi tông vào xe máy thì đã bị nam thanh niên đá thẳng vào mặt và chửi bới, lăng mạ. Sau đó còn lấy cây sắt đánh vào đầu em khiến máu chảy rất nhiều”, V kể lại.

Nữ sinh V.N.K.V (SN 2005) cho biết, đến thời điểm này em vẫn đang hoảng sợ, tinh thần bị ảnh hưởng nặng sau khi bị đánh đập. Hiện em phải xin nghỉ học để điều trị vết thương sau khi từ bệnh viện trở về.

“Em vừa ngẩng đầu dậy sau khi tông vào xe máy thì đã bị nam thanh niên đá thẳng vào mặt và chửi bới, lăng mạ. Sau đó còn lấy cây sắt đánh vào đầu em khiến máu chảy rất nhiều”, V kể lại.

Theo người thân của nạn nhân, ngày 8/12 gia đình đã phối hợp với cơ quan Công an đưa em V đi giám định thương tích với vết thương trên vùng đầu. Các bác sĩ phải khâu 10 mũi trên đầu của V.

Trước đó như đã thông tin, khoảng 16h ngày 7/12 tại khu vực phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, camera ghi lại cảnh Lê Tấn Thành đi xe máy chở theo 1 người phụ nữ đang đi làn đường bên trái thì bất ngờ giảm tốc độ và rẽ qua làn đường đối diện.

Nữ sinh bị đánh sau va chạm giao thông: Khâu 10 mũi trên đầu, tinh thần bị ảnh hưởng nặng

Đúng lúc này, 2 nữ sinh trẻ đi xe đạp điện phía sau không kịp giảm tốc độ và tông vào người đàn ông kia khiến cả 2 ngã ra đường.

Cú va chạm bất ngờ giữa xe Thành và 2 nữ sinh còn khiến 1 người phụ nữ điều khiển xe máy phía sau không kịp phản ứng và ngã bay về phía trước.

Ngay sau khi xảy ra va chạm, người dân xung quanh vội vàng chạy đến hỗ trợ các nạn nhân, còn Thành vẫn tỉnh táo đứng dậy.

Bất ngờ Thành tiến đến chỗ nữ sinh bị ngã, dùng chân đạp liên tiếp vào mặt em. Không chỉ đạp, gã đàn ông côn đồ còn đấm liên tiếp vào mặt nữ sinh khiến những người xung quanh không kịp phản ứng.

Mặc cho nạn nhân đau đớn nằm dưới lòng đường, Thành tiếp tục rút hung khí là gậy ba khúc mang theo đánh mạnh vào đầu cô gái.

Chiều tối 8/12, Công an TP Thủ Dầu Một đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lê Tấn Thành (29 tuổi, quê Bình Dương).

Tại cơ quan điều tra bước đầu Thành thừa nhận hành vi hành hung dã man nữ sinh trong vụ tai nạn.

AM (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bảng mắt 10 ô nhà Romand xinh xỉu luôn