Chân dung gã đàn ông đấm đá dã man vào đầu nữ sinh sau khi gây tai nạn

2020-12-09 07:01
- Ngay sau khi đoạn clip về một gã đàn ông đi xe máy gây tai nạn còn dùng tuýp sắt đánh dã man nữ sinh tại Bình Dương, công an đã vào cuộc và xác định được nhân thân người này.

 Liên quan đến clip một gã đàn ông đánh dã man nữ sinh sau khi gây tai nạn diễn ra chiều 7/12 tại Bình Dương, cơ quan chức năng đã ngay lập tức vào cuộc và xác định được nhân thân người đàn ông này. 

Gã đàn ông được cho là có hành xử côn đồ với nữ sinh sau tai nạn 

Theo đó, vào trưa nay (8/12), Công an phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), cho biết bước đầu đã xác định được đối tượng điểu khiển xe BKS 95E1-800.61 có hành vi dùng tuýp sắt đánh nạn nhân trong đoạn clip. Công an cũng đã mời các bên liên quan lên làm việc. 

Cũng theo công an sở tại, sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã cử lực lượng đến hiện trường. Em học sinh bị thương được đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. "Đơn vị đang chờ kết quả giám định thương tích của em học sinh từ bệnh viện", Công an phường Tương Bình Hiệp nói. 

Được biết trong sáng cùng ngày, sau khi xem clip nhiều người vì quá bức xúc hành xử côn đồ của đối tượng đã tìm đến tận nhà để buộc người này phải xin lỗi nữ sinh. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ để đưa ra hướng xử lý phù hợp. 

Nam thanh niên dùng chân đạp thẳng vào mặt nữ sinh. Ảnh: Cắt từ clip 

Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 16h ngày 7/12 tại đường Bùi Ngọc Thu, khu 5, phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, một người đàn ông chở một người phụ nữ trên chiếc xe máy đang đi bên đường bất ngờ quay đầu không quan sát và dừng lại ở giữa đường. 

Đúng lúc này, 2 nữ sinh đi xe đạp điện đằng sau không kịp xử lý, tông phải chiếc xe máy. Một người phụ nữ đi xe máy phía sau cũng không kịp phản ứng lao vào chiếc xe này, ngã ra đường. 

Mặc dù gây tai nạn liên hoàn nhưng người đàn ông bất ngờ đứng dậy, hung hăng lao về phía nữ sinh, dùng chân đá tới tấp vào người nữ sinh này. Thậm chí, người đàn ông này còn dùng gậy vụt liên tiếp vào người cô bé. 

Chứng kiến sự việc xảy ra, những người dân xung quanh mới lao ra đường can ngăn. Người đàn ông này tiếp tục cãi cọ với mọi người, sau đó mới lên xe đi tiếp. 

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip khiến người xem không khỏi bức xúc. Đa số bình luận đều chỉ trích hành động của người đàn ông này. 

Theo Gia đình và Xã hội 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Trấn Thành tốn hơn 100 triệu đồng khi ngồi ghế nóng cùng Hari Won