Nữ nhân viên massage mắc Covid-19 ở Đà Nẵng tiếp xúc nhiều người nhưng không nhớ

2021-05-04 16:30
- Bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 2 tại Đà Nẵng trong đợt dịch mới là nữ nhân viên massage người Hậu Giang, đã tiếp xúc nhiều người trong đó có khách đến massage nhưng không nhớ cụ thể.

Bệnh nhân covid-19 thứ 2 tại Đà Nẵng trong đợt dịch mới là nữ nhân viên massage  

Ngày 4/5, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng cho biết đã điều tra dịch tễ để tiến hành giám sát, xử lý trường hợp bệnh nhân Covid-19 là nữ nhân viên massage tại khách sạn Phú An (quận Hải Châu, Đà Nẵng).  

Theo đó, bệnh nhân là chị D . T . N . H, sinh năm 1996, trú xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Bệnh nhân là nhân viên massage tại Khách sạn Phú An, đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng và mới bắt đầu làm việc từ 30/4/2021 đến nay.  

Trước khi bệnh nhân được xác định mắc Covid-19 đã di chuyển nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người nhưng không nhớ cụ thể.  

Theo đó, trước ngày 29/4/2021, bệnh nhân sống tại Hậu Giang.  

Phun thuốc khử trùng tại khách sạn Phú An  

- Ngày 29/4/2021: Khoảng 11h đến 13h, bệnh nhân đi máy bay từ Cần Thơ ra Đà Nẵng. Sau đó, bệnh nhân bắt taxi tại sân bay (xe màu trắng, không nhớ rõ hãng và tài xế) về Khách sạn Phú An, đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng để nghỉ ngơi. Tối cùng ngày, bệnh nhân đi bộ một mình từ Khách sạn Phú An ra Công viên 2/9, đứng tập thể dục 15 phút sau đó về lại Khách sạn.  

- Ngày 30/4: Bệnh nhân ở khách sạn. Đến khoảng 19h, bệnh nhân uống trà sữa tại quán Thính (đối diện Khách sạn Phú An) cùng với em gái tên Khol (bệnh nhân khai không biết địa chỉ, em gái không có số điện thoại, chỉ liên hệ qua Zalo).  

Trong tối ngày 30/4: Bệnh nhân có tiếp xúc gần với 1 khách massage tại Khách sạn Phú An nhưng không nắm rõ tên tuổi.  

- Ngày 1/5: Bệnh nhân chỉ ở khách sạn, không đi đâu.  

Vào ngày 30/4/2021 - 01/5/2021 (không nhớ rõ ngày), bệnh nhân có gọi Grab bike đến chợ Cẩm Lệ mua đồ dùng cá nhân (bàn chải đánh răng) tại Tiệm thuốc Tây ở chợ; sau đó về lại khách sạn.  

- Sáng ngày 2/5: Bệnh nhân cùng bạn là N gọi Grab car đến ăn sáng tại đường Hoàng Sĩ Khải (gần cầu sông Hàn).  

Sau khi ăn sáng xong, bệnh nhân và bạn N gọi Grab car (N) đi đến chợ Phước Mỹ. Tại đây, 2 người này đi mua heo nhựa tại một quầy bán chén, đũa, dao… của một bà già ở tầng trệt; mua đồ tại một quầy tạp hóa tại tầng trệt; mua áo tại tầng 2; mua card điện thoại tại một người lớn tuổi tại tầng trệt sau đó về khách sạn bằng xe người quen (Chú Đ).  

- Ngày 3/5: Bệnh nhân có tiếp xúc gần với N.D.K (quận Thanh Khê).  

Chiều ngày 3/5, bệnh nhân gọi Grab bike đi đến địa chỉ trên đường Trường Chinh để giặt quần áo. Sau đó bệnh nhân gọi một Grab bike khác để về lại khách sạn. Tại khách sạn lúc này đã phát hiện ca bệnh 2982, bệnh nhân cũng ở tại khách sạn nên ngay lập tức được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.  

Trong quá trình ở khách sạn, bệnh nhân có tiếp xúc với bệnh nhân N .T . (bệnh nhân số 2982)  

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những con giáp sẽ được Thần Tài đi theo đến suốt đời