Nữ chủ tịch huyện Nhơn Trạch lên tiếng việc bị lừa 100 tỉ

2024-03-23 07:06
- Các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang xác minh thông tin Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) bị nhóm lừa đảo qua mạng chiếm đoạt với số tiền lớn.

Ngày 22/3, các nguồn tin xác nhận Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ điều tra vụ việc chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch bị lừa.

Các nguồn tin cho hay nhóm lừa đảo đã yêu cầu bà Nguyễn Thị Giang Hương - chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch - mở tài khoản, sau đó bà Hương huy động tiền từ người thân nạp vào tài khoản.

Bằng nhiều cách, nhóm lừa đảo qua mạng đã lấy tiền từ tài khoản của vị đương kim chủ tịch huyện mỗi lần vài chục tỉ đồng.

Nữ chủ tịch huyện Nhơn Trạch lên tiếng việc bị lừa 100 tỉ

(Ảnh minh họa: Công an khám xét địa điểm của một ổ nhóm lừa đảo qua mạng)

Chiều 22-3, trao đổi với PV của PLO, bà Nguyễn Thị Giang Hương, Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch, cho biết thông tin chưa chính xác, thông tin trên mạng xã hội là không đúng, công an đang điều tra.

“Tôi có biết sự vụ từ đâu đâu, thông tin phải từ công an tỉnh, một số thông tin trên mạng xã hội đăng không đúng. Họ nói 100 tỉ nguồn gốc từ đâu thì mới rõ vấn đề đó. Hiện chưa có xác định được gì hết, tôi đang nghi ngờ thôi. Hiện chưa xác minh được nên tôi chưa trả lời được”, bà Hương khẳng định

Hiện PV cũng đã liên hệ với lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai nhưng chưa có thông tin phản hồi.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thực đơn giảm cân với trứng, giúp bạn gái giảm liền 10kg trong 2 tuần