NÓNG: Cháy nhà trọ 5 tầng ở Hà Nội, 14 người tử vong

2024-05-24 06:53
- Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà trọ 5 tầng nằm sâu trong phố Trung Kính rạng sáng 24/5 đã làm 14 người tử vong, 3 người bị thương.

Báo Dân Trí đưa tin, lúc 0h45 ngày 24/5, tại một ngôi nhà trọ cao 5 tầng ở số 1, ngách 43/98/31 Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, xảy ra cháy.

Chỉ trong ít phút, lửa bùng lên dữ dội kèm nhiều tiếng nổ.

NÓNG: Cháy nhà trọ 5 tầng ở Hà Nội, 14 người tử vong

NÓNG: Cháy nhà trọ 5 tầng ở Hà Nội, 14 người tử vong

NÓNG: Cháy nhà trọ 5 tầng ở Hà Nội, 14 người tử vong

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an TP Hà Nội đã điều động nhiều xe chữa cháy và các chiến sĩ đến hiện trường.

Do ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ rộng chưa đến 2 m, cách xa mặt đường Trung Kính hơn 200 m nên xe chữa cháy không thể tiếp cận tận nơi. Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã phải kéo đường ống dẫn nước từ đường Trung Kính vào hiện trường để chữa cháy.

Theo báo Người Lao Động, bước đầu, lực lượng chức năng xác định có 14 người tử vong trong vụ cháy. Lực lượng chức năng đang thống kê cụ thể và sẽ thông tin sau.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng này đang được điều tra.

6h sáng nay, Thứ trưởng Bộ công an Nguyễn Văn Long đã tới hiện trường chỉ đạo công tác cứu nạn cứu hộ và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

 Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm