Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 hay, ý nghĩa và may mắn 'ào ào' kéo đến

2020-12-31 10:00
- Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 dưới đây sẽ làm cho gia đình, bạn bè, người thân cảm thấy hạnh phúc khi nhận được.

1. Chúc bạn năm mới 2021 mưa thuận gió hòa, vạn sự thuận lợi, tỷ sự hanh thông! Chúc mừng năm mới!

2. Chúc bạn một năm mới vạn sự phước lành, sức khỏe an khang, sở cầu như ý và tấn tài tấn lộc! Happy new year!

3. Chúc mọi người năm mới vui vẻ, hạnh phúc, nhiều sức khỏe, cuộc sống thuận lợi! Chúc mừng năm mới an khang và thịnh vượng!

4. Chúc bạn năm mới luôn đong đầy hạnh phúc, gói trọn lộc tài, giữ mãi an khang, thắt chặt phú quý! Chúc mừng năm mới!

5. Năm mới đến rồi, xin chúc gia đình bạn luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười, chúc mọi người luôn mạnh khỏe và sống vui vẻ! Năm mới an khang thịnh vượng!

Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 ý nghĩa, may mắn 'ào ào' kéo đến

6. Chúc cả nhà mình năm mới luôn yêu thương nhau và hạnh phúc bên nhau mãi mãi nhé! Chúc cả gia đình mình năm mới bình an và hạnh phúc!

7. Mỗi mùa xuân sang, lưng của mẹ lại càng thêm còng, tóc của bố lại thêm vài sợi bạc. Năm mới con xin chúc bố mẹ luôn luôn mạnh khỏe và sống an vui bên con cháu ạ!

8. Năm hết Tết đến, xin kính chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ và để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ! Chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng!

9. Kính chúc mọi người một năm mới vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực. Happy new year 2021!

10. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều, bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu, gia đình hạnh phúc bè bạn quý, thanh thản vui chơi mọi buổi chiều. Chúc mừng năm mới!

Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 ý nghĩa, may mắn 'ào ào' kéo đến

11. Chúc cả gia đình có một năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến! Chúc mừng năm mới!

12. Năm dịp năm mới 2021, xin chúc bạn luôn đong cho đầy hạnh phúc, gói cho trọn lộc tài, giữ cho mãi an khang, thắt cho chặt phú quý!

13. Chúc bạn năm mới có một sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công. Chúc mừng năm mới 2021!

14. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua, phúc lộc đưa nhau đến từng nhà, vài lời cung chúc tân niên mới, vạn sự an khang vạn sự lành! Chúc mừng năm mới!

15. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc bạn một năm mới nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

AM (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chốt thời gian nghỉ Tết của học sinh Hà Nội