Nhà sản xuất nói gì về việc khán giả tẩy chay Hương Giang ở game show?

2020-11-04 14:10
- Nhà sản xuất game show Nhà thiết kế tương lai nhí cho biết đang xử lý khủng hoảng truyền thông xoay quanh vấn đề Hương Giang bị khán giả tẩy chay dữ dội.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đang đối diện với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ khán giả. Dân mạng liên tục yêu cầu các chương trình game show phải loại bỏ hình ảnh của giọng ca 29 tuổi. Các nhãn hàng hợp tác với cô cũng bị ảnh hưởng. Trong đó, Nhà thiết kế tương lai nhí là một trong những chương trình vấp phải sự phản đối mạnh mẽ nhất.  

Khán giả yêu cầu loại Hương Giang khỏi show  

Trong các bài đăng trên fanpage của chương trình, khán giả để lại bình luận khẳng định sự xuất hiện của cô sẽ ảnh hưởng xấu đến đối tượng khán giả nhỏ tuổi.  

 Hương Giang, Võ Hoàng Yến và NTK Hoàng Minh Hà đảm nhận vị trí giám khảo show Nhà thiết kế tương lai nhí.  

"Đề nghị loại bỏ hình ảnh Hương Giang ra khỏi chương trình. Chúng tôi không muốn thấy một nghệ sĩ không tôn trọng tiền bối và xem thường khán giả xuất hiện. Chúng tôi sẽ tẩy chay và báo cáo tất cả các trương trình có Hương Giang góp mặt. Đừng nghĩ rằng chúng tôi chỉ hành động dựa theo cảm tính" , khán giả Hồ Tấn Lợi viết.  

Khán giả Lâm Hàm đồng quan điểm: "Chúng tôi là khán giả, chúng tôi có quyền ý kiến, chúng tôi có quyền yêu cầu chương trình loại bỏ người nhân cách không tốt. Đó là người xúc phạm bậc cha chú, tiền bối trong giới nghệ thuật, người tuyên truyền các khái niệm và giá trị lệch lạc cho giới trẻ, người đã từng lừa dối khán giả, coi thường, không tôn trọng người đi trước".  

 Khán giả yêu cầu nhà sản xuất loại Hương Giang khỏi show. Ảnh: BTC.  

Nhiều dân mạng cũng để lại bình luận yêu cầu loại bỏ hình ảnh của Hương Giang: "Tôi sẽ không cho các cháu tôi xem nếu chương trình vẫn còn sự xuất hiện Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang", "Với tư cách khán giả chương trình, tôi không muốn nhìn thấy hình ảnh của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang", "Tôi cũng cảm thấy bất an và thực sự không thích cô ấy xuất hiện trên những chương trình về trẻ em hoặc đứng chung với các Hoa hậu Việt Nam".  

Thậm chí, nhiều khán giả còn khẳng định sẽ tẩy chay chương trình nếu ê-kíp sản xuất vẫn giữ nguyên vị trí ban giám khảo của Hương Giang.   

"Nếu ê-kíp chương trình còn cố chấp, không tôn trọng khán giả, chúng tôi quyết tẩy chay chương trình cũng như các nhãn hàng đồng hành. Đừng để con sâu làm rầu nồi canh, cũng như đừng để một cá nhân đang có hình ảnh xấu trong mắt công chúng làm ảnh hưởng đến một tập thể, một chương trình lớn" , khán giả Hà Mỹ Linh bày tỏ quan điểm.  

Nhà sản xuất lên tiếng  

Trước làn sóng tẩy chay dữ dội của khán giả, giám đốc sản xuất chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí trả lời: "Chương trình được ghi hình từ tháng 5, đã hoàn thành từ lâu, chỉ còn một tập chung kết cuối cùng chưa ghi hình. Chúng tôi cũng đang xem xét, tìm cách xử lý vấn đề".  

Người này nói thêm: "Chúng tôi không nghĩ khán giả phản ứng mạnh tới mức đó. Hiện tại, chương trình vẫn chưa quyết định có để Hương Giang xuất hiện trong đêm chung kết hay không. Thực tế, Hương Giang đang vướng hợp đồng làm việc giữa các bên, tôi tin cô ấy cũng đang tìm cách giải quyết. Phản ứng của khán giả không chỉ ảnh hưởng tới cá nhân cô ấy mà còn là vấn đề hình ảnh của cả chương trình".  

 Đại diện show Nhà thiết kế tương lai nhí cho biết nhà sản xuất vẫn đang xem xét về sự xuất hiện của Hương Giang trong tập chung kết.  

Giám đốc sản xuất show Nhà thiết kế tương lai nhí cho biết chương trình đang đứng trước nguy cơ khó có mùa tiếp theo, vì mùa đầu tiên vướng vào vấn đề khá nghiêm trọng. Về việc xóa bớt những bình luận có ngôn từ không phù hợp, đại diện này cho biết: "Đối tượng khán giả của chương trình là các bậc phụ huynh và các bé. Tôi sợ các bé đọc được bình luận tiêu cực".  

Ngoài Nhà thiết kế tương lai nhí, hai game show truyền hình khác có sự xuất hiện của Hương Giang là Chị em chúng mình và Bài hát đầu tiên cũng vấp phải sự phản ứng tương tự. Rất nhiều khán giả yêu cầu nhà sản xuất xóa tên nữ ca sĩ khỏi danh sách MC cố định.  

Tuy nhiên, đại diện truyền thông hai show Chị em chúng mình, Bài hát đầu tiên cho biết nhà sản xuất không có ý kiến gì về trường hợp của Hương Giang. Hiện, Chị em chúng mình chuẩn bị phát sóng tập cuối, trong khi đó, Bài hát đầu tiên vẫn ghi hình bình thường.  

Theo Zing  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Làm gì khi con gái giận?