Nguyên nhân xe tải lao vào quán cắt tóc ở Bắc Giang khiến 4 người thương vong

2024-01-08 18:33
- Qua điều tra, cảnh sát xác định tài xế ôtô vì tránh va chạm với xe máy nên đã đánh lái, đâm vào tiệm làm tóc. Vụ việc khiến 1 người tử vong.

Liên quan đến vụ xe tải đâm trực diện quán làm tóc ven đường tại Bắc Giang khiến 4 người thương vong, Công an huyện Tân Yên cho biết, đơn vị đã xác minh được nguyên nhân sơ bộ của vụ việc.

Theo đó, vào thời điểm trước khi xe tải đâm vào quán làm tóc, anh Đ.V.C. (sinh năm 1992, trú tại xã Việt Lập) điều khiển xe máy biển kiểm soát 98B2-141.XX đang lưu thông trên đường thì bất ngờ không làm chủ được tay lái, tự ngã sang phần đường ngược chiều. Lúc này, xe ô tô tải biển kiểm soát 90C-026.05 do Trần Văn Mạnh (sinh năm 1980, trú tại xã Đông Sơn, Yên Thế) điều khiển theo hướng Việt Lập - Liên Chung đã cố gắng tránh va chạm với anh C. nên đánh lái sang phải dẫn đến đâm vào một quán làm tóc bên đường. Đáng tiếc, anh C. theo quán tính vẫn va chạm với ô tô tải dẫn đến tử vong.

Tài xế ôtô vì tránh va chạm với xe máy nên đã đánh lái, đâm vào một quán làm tóc bên đường. Người điều khiển xe máy va chạm với ôtô dẫn đến tử vong. Qua kiểm tra, tài xế ôtô không có nồng độ cồn, âm tính với ma túy.

Trước đó, chiều 7/1, camera đã ghi lại cảnh ôtô tải mất lái, lao vào cửa hàng tóc ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Chủ quán và 3 người làm tóc đang ngồi trong nhà.

Nguyên nhân xe tải lao vào quán cắt tóc ở Bắc Giang khiến 4 người thương vong

Ôtô mất lái đâm vào tiệm làm tóc ở Bắc Giang. Ảnh: Dân Việt

Cú đâm mạnh của xe tải đã phá hủy cánh cửa ra vào bằng kính, một phần tường nhà bị sập, 2 khách hàng nữ bị vùi lấp trong đống đổ nát. Những nạn nhân ngồi trong nhà chỉ bị thương nhẹ.

Cách đây không lâu, tại TP.HCM cũng xảy ra vụ va chạm ô tô liên hoàn khiến một cô gái trẻ tử vong, một số người khác cũng bị thương phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, khoảng 17h ngày 12/11, ô tô chạy trên đường Nguyễn Văn Tăng (phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức), hướng đi đường Lê Văn Việt, đến gần đoạn giao với đường số 15 thì va chạm mạnh với hai ô tô khác chạy hướng ngược lại.

Ô tô này lao sang làn đường ngược lại rồi tông vào 2 xe máy. Xe này còn lên vỉa hè rồi tông một xe máy khác, tiếp tục lao vào sân một nhà dân.

Vụ tai nạn khiến một cô gái trẻ tử vong, một số người khác cũng bị thương đưa đi cấp cứu.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập nâng và săn chắc ngực cứu cánh vòng 1