Ngỏ lời yêu rồi lừa bán luôn bạn gái với giá 90 triệu đồng

2024-03-23 07:05
- Cụt Khăm Hương (SN 1995, trú bản Huồi Thợ, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) rủ người yêu sang Trung Quốc làm công ty lương cao nhưng sau khi vượt biên ra nước ngoài, Hương đã bán người yêu của mình với giá 90 triệu đồng.

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam của Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn đối với Cụt Khăm Hương (SN 1995) trú bản Huồi Thợ, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn để điều tra về tội Mua bán người.

Trước đó, vào năm 2015, Hương đi làm ăn tại TP.Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) và đã liên lạc cho người yêu của mình là chị C.T.T. (SN 1999, trú tại bản Lưu Tân, xã Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn), rồi rủ sang Trung Quốc tìm việc làm.

Hai bên bàn bạc và thống nhất sẽ đi cùng nhau. Đến ngày hẹn, Cụt Khăm Hương về quê đón người yêu ra TP.Móng Cái, sau đó vượt biên sang Trung Quốc.

Ngỏ lời yêu rồi lừa bán luôn bạn gái với giá 90 triệu đồng

Đối tượng Cụt Khăm Hương

Sau khi sang Trung Quốc, thay vì tìm việc làm công ty, Hương đã liên lạc với một người phụ nữ đang ở Trung Quốc rồi bán người yêu của mình với giá 90 triệu đồng.

Sau một thời gian bị bán, Th. tìm cách trốn về Việt Nam và làm đơn tố cáo Hương lên cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định.

Báo Nghệ An đưa tin, sau khi sang đến Trung Quốc, Hương đã liên lạc với một người phụ nữ tên Lý, rồi bán T. cho người này với số tiền 90 triệu đồng. Sau khi trốn được về Việt Nam, chị T. đã làm đơn tố cáo hành vi của Cụt Khăm Hương.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Tập gì để có body slimfit eo nhỏ mông to?