Nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị sát hại tử vong sau tiệc sinh nhật khai gì?

2024-07-11 17:23
- Khi đang cùng chơi tại một nhà người bạn, Đinh Xuân Sáng nghe có người trêu trọc về "cái đầu trọc của hắn", Sáng bực tức nên cầm súng rủ 2 đồng bọn đuổi theo bắn cô gái 22 tuổi tử vong.

Liên quan đến vụ cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong tại Hà Nội, ngày 11/7, lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra bắt thêm một số nghi phạm để điều tra về hành vi Che giấu tội phạm.

Về nguyên nhân vụ việc, vị này cho biết thêm khi đang chơi tại nhà người bạn ở tổ 3, phường Thượng Thanh, Long Biên, TP.Hà Nội, Đinh Xuân Sáng nghe có người trêu trọc về "cái đầu trọc của hắn" nên bực tức. Dù tỏ thái độ khó chịu về lời trêu trọc bằng cách dọa “trọc đầu do từng ngồi tù vì…giết người”, nhưng Sáng vẫn tức tối về lời trêu trọc.

Nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị sát hại tử vong sau tiệc sinh nhật khai gì?

Nghi phạm Đinh Xuân Sáng khi mới bị bắt giữ

Những tưởng câu chuyện dừng lại, khi rời khỏi cuộc vui, Sáng và Quang đi gặp Đạt và kể lại việc bị trêu chọc bởi cái đầu trọc. Lập tức, 3 đối tượng lái ô tô quay lại tìm nhóm người kia.

Lúc này, cô gái 22 tuổi ngồi sau xe máy do 1 nam thanh niên điều khiển cũng vừa rời ngôi nhà ở phường Thượng Thanh. Nhóm Sáng đuổi theo đến khu vực ngõ 264 đường Ngọc Thụy, Sáng đã chĩa súng định bắn người nam giới, song viên đạn đã trúng tay, xuyên vào chỗ hiểm vùng ngực khiến nạn nhân tử vong.

Trước đó, khoảng 18h ngày 3/7, các đơn vị Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ Vũ Thành Quang tại Nam Định khi Quang đang trên đường bỏ trốn vào TPHCM.

Đến 8h ngày 5/7, Nguyễn Xuân Đạt tới Phòng Cảnh sát hình sự đầu thú.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Chăm chỉ thực hiện 4 động tác này vai to đến mấy cũng trở nên thon gọn