Nam sinh rơi từ tầng 4 xuống sân trường ở Thanh Hóa đã tử vong

2024-02-27 15:20
- Nam sinh lớp 10 Trường THPT Đào Duy Từ, TP Thanh Hóa rơi từ tầng 4 xuống sân trường trong giờ ra chơi.

Sáng 27/2, ông Chu Hồng Văn, Hiệu trưởng Trường THPT Đào Duy Từ (TP. Thanh Hoá) xác nhận, có sự việc một học sinh ngã từ tầng 4 của trường xuống đất.

Trả lời Báo Lao Động, BSCKII Lê Văn Sỹ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa - cho hay, nam sinh lớp 10B1 Trường THPT Đào Duy Từ bị rơi từ tầng 4 xuống sân trường đã tử vong.

Theo đó, sau khi được đưa vào bệnh viện, các y bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu với hy vọng hồi tim nhưng cấp cứu không thành công. Nam sinh đã ngừng thở trước đó. Gia đình đã đưa cháu về nhà lo hậu sự.

Nam sinh rơi từ tầng 4 xuống sân trường ở Thanh Hóa đã tử vong

Vị trí học sinh rơi tử tầng 4 xuống đất tử vong.

Trước đó, vào giờ ra chơi tiết thứ hai - sáng 27/2, em H.V.L - học sinh lớp 10B1 - đã rơi từ tầng 4 xuống dưới sân trường. Phòng học của lớp 10B1 ở tầng hai, học sinh H.V.L đi từ tầng hai lên tầng 4 và rơi từ tầng 4 xuống dưới đất.

Ông Tạ Hồng Lựu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa cho biết, sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo sở có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên học sinh và người nhà, phối hợp với bệnh viện điều trị, chăm sóc học sinh. Đồng thời, đơn vị cũng cử cán bộ tới trường cùng với các lực lượng chức năng xác minh cụ thể nguyên nhân…

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân L. nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sau khi hồi sức cấp cứu bất thành, bệnh nhân đã tử vong và được gia đình đưa về lo hậu sự.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

12 chòm sao phải trải qua bao nhiêu mối tình mới có được hạnh phúc thực sự?