Muốn không gặp vận xui, 7 điều phải nhớ để phong thủy phòng tắm tốt cho gia chủ

2020-11-12 11:33
- Gia chủ cần phải biết cách bố trí khéo léo phòng tắm hợp phong thủy để tránh vận rủi và rước tài lộc vào nhà.

Vị trí phong thủy của phòng tắm khi lên sơ đồ thiết kế mặt bằng

Không muốn gặp xui, gia chủ cần nằm lòng cách bố trí phòng tắm hợp phong thủy

Khi bạn có ý định vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng, tại sao không hóa giải năng lượng xấu trong phòng tắm ngay từ đầu để tránh gặp xui? Theo phong thủy, không nên đặt phòng tắm ở hướng Đông Nam và hướng Bắc mà hãy đặt ở hướng hướng Tây Nam và hướng Đông.

Tránh đặt cửa phòng tắm đối diện cửa chính

Không muốn gặp xui, gia chủ cần nằm lòng cách bố trí phòng tắm hợp phong thủy

Đặt cửa phòng tắm đối diện cửa chính không phù hợp với phong thủy. Cửa chính là nơi đón tài lộc, may mắn đến với gia đình nên nếu đặt đối diện với cửa phòng tắm sẽ xung khăc. Thậm chí người trong nhà có thể mắc bệnh viêm bàng quang, đau bụng, suy giảm trí nhớ.

Không đặt phòng tắm ở vị trí trung tâm nhà

Không muốn gặp xui, gia chủ cần nằm lòng cách bố trí phòng tắm hợp phong thủy

Đây là một trong những sai lầm khi thiết kế nhà. Đặt phòng tắm ở vị trí trung tâm nhà khiến cho các phòng đều bị ảnh hưởng bởi nguồn khí xấu từ phòng tắm lan tỏa toàn bộ ngôi nhà. Nó có thể ảnh hưởng đến tiền tài, vận may và cả sức khỏe của mọi người trong nhà.  

Không đặt phòng tắm phía trên phòng ngủ

Theo phong thủy, tốt nhất đừng nên đặt phòng tắm tầng lầu ở trên phòng ngủ tầng dưới. Nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

Tránh đặt cửa phòng tắm đối diện phòng bếp

Không muốn gặp xui, gia chủ cần nằm lòng cách bố trí phòng tắm hợp phong thủy

Đặt cửa phòng tắm đối diện phòng bếp là điều cấm kị trong phong thủy. Phòng tắm hành Thủy và phòng bếp hành Hỏa nên xung khắc với nhau, có thể khiến gia chủ gặp nhiều tai ương, bệnh tật, thậm chí gặp bất trắc.

Không đặt cửa phòng tắm đối diện giường ngủ

Đặt cửa phòng tắm đối diện với giường ngủ là một đại kỵ của phong thuỷ. Điều này không chỉ gây cản trở vượng khí, gây xui xẻo mà còn có thể khiến gia chủ bị đau đầu, suy giảm trí nhớ, đau bụng.

Đặt gương bên ngoài cửa phòng tắm

Đặt gương bên ngoài cửa phòng tắm sẽ tạo vận khí tốt cho gia chủ. Gương sẽ đẩy lùi các nguồn năng lượng xấu từ ngoài đi vào phòng tắm. Hãy lắp gương vừa với vị trí tầm nhìn, không quá to khiến cho không gian trở nên lộn lộn, bí bách hơn.

Ngọc Huyền – Theo thespruce

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cuối hè, đầu thu, nàng diện váy xếp ly dịu dàng, thướt tha, đốn tim người đối diện