Mê mẩn những bó hoa 'khủng' ấn tượng ngày 8/3 năm nay

2021-03-08 08:15
- Ngày 8/3 năm nay, cánh "mày râu" đã đặt những bó hoa hàng trăm bông hồng hay bình hoa 60-65 triệu đồng tặng người mình yêu thương.

Bó hoa 500 bông hồng

Anh Trần Thắng ở Vinh, Nghệ An đã đặt một bó hoa hồng "khủng" 500 bông tặng vợ khiến bà xã bất ngờ và hạnh phúc. Hình ảnh được chia sẻ trên mạng cũng khiến mọi người trầm trồ. 

Trước đây, anh Thắng từng tặng hoa cho vợ nhưng chỉ khoảng 100-150 bông. "Gần đây, tôi muốn hâm nóng tình cảm và muốn làm cho vợ vui, bất ngờ với bó hoa lớn một chút. Vợ tôi rất vui vẻ từ khi nhận được bó hoa to", anh Thắng bày tỏ.

Những bó hoa 'khủng' ấn tượng ngày 8/3 năm nay

Được biết anh Thắng và vợ đã kết hôn được 7 năm. Nhưng đây là lần đầu tiên, người đàn ông này thấy vợ bất ngờ và vui đến như vậy. 

Để có được bó hoa lớn này, anh Thắng phải đặt shop hoa từ trước và quá trình làm mất 3 ngày mới hoàn thành. "Bó hoa phải chở về nhà bằng xe bán tải, không thể chở bằng xe máy và ô tô. Tổng số hoa trên bó là 500 bông. Shop hoa đã phải huy động 4 người làm để kết thành bó và shop bảo đây là bó hoa lớn nhất từ trước đến nay", anh Thắng cho hay.

Bình hoa 65 triệu đồng

Trước đó, một cửa hàng hoa cao cấp ở Tp.HCM đã nhận được đơn hàng đặt bình hoa 65 triệu đồng. Khách đặt là người nước ngoài sống ở Mỹ. Bình hoa gồm cúc mẫu đơn nhiều màu, mẫu đơn hồng, địa lan, hoa hồng, cẩm tú cầu nhập và mai Mỹ. Hoa được cắm trong chiếc bình khảm trai màu trắng. Chu vi của bình sau khi cắm xong lên đến 2m, cao 1,7m.

Những bó hoa 'khủng' ấn tượng ngày 8/3 năm nay

Do ảnh hưởng của Covid-19, người này không được đoàn tụ với vợ nên đã đặt bình hoa này để làm quà.

Ngoài ra, cửa hàng này cũng giao bình hoa 55 triệu đồng gồm  đông đào, mẫu đơn, hoa hồng sa mạc, hoa hồng Hà Lan, cẩm tú cầu nhập khẩu và hoa lá phụ. Trong đó, riêng chậu khảm trai đã có giá lên đến 13 triệu đồng. Theo tiết lộ của bà Vân Nguyễn, đây là quà tặng vợ của một đại gia ở TP Thủ Đức.

Bình hoa 60 triệu đồng

Tại một cửa hàng hoa trên đường Hai Bà Trưng (phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM), một khách hàng đã đặt online mua một bình hoa hình trái tim với 999 hoa hồng đỏ phối cùng baby trắng.

Những bó hoa 'khủng' ấn tượng ngày 8/3 năm nay

Nguyên nhân do dịch Covid-19, khách hàng này không về Việt Nam thăm bạn gái được nên đặt bình hoa đẹp mắt này.

AM (tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Scandal ập không chừa đầu ai