Mẹ kế thường xuyên vào vườn sầu riêng, con trai nghi ngờ và sự thật kinh hoàng được 'vạch trần'

Quỳnh Trang 2020-11-09 16:30
- Lo lắng vì bố bỗng dưng mất tích, người con trai đã âm thầm điều tra vụ việc và phát hiện sự thật kinh hoàng.

Được biết, mới đây, tại Thái Lan đã xảy ra một vụ giết người kinh hoàng xuất phát từ mối quan hệ bất chính của người chồng. Theo tờ Samuitimes, nạn nhân là một chính trị gia Thái Lan 46 tuổi đã bị vợ mới cưới 50 tuổi sát hại. Trước đó, chính trị gia này đã ly dị vợ để tái hôn với vợ mới. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, chính anh này lại tiếp tục phản bội vợ để đi theo một nhân tình khác.

Bố mất tích đã lâu, con trai phát hiện sự thật rùng rợn sau những lần mẹ kế đi thăm vườn sầu riêng

Chân dung nạn nhân Songsak Phermsuk.

Vụ việc xảy ở tỉnh Chanthaburi, phía Đông Thái Lan. Nạn nhân là Songsak Phermsuk và người vợ tên là Benjawan Thaijia. Theo đó, cảnh sát địa phương đã nhận được đơn trình báo về một người đàn ông bị mất tích. Con trai của nạn nhân cho hay, bố anh đã đột ngột biến mất mà không để lại lời nhắn nào. Tất cả người thân đều không thể liên lạc với ông này.

Khi đến thăm nhà bố, anh con trai cảm thấy nghi ngờ khi thấy mẹ kế tên là Benjawan Thaijia, tỏ ra bồn chồn, lo lắng và thường xuyên đi thăm vườn sầu riêng gần nhà. Cảnh sát đã theo dõi và triệu tập người phụ nữ này. Sau một hồi quanh co chối tội, cuối cùng Benjawan Thaijia đã nhận tội sát hại chồng.

Bố mất tích đã lâu, con trai phát hiện sự thật rùng rợn sau những lần mẹ kế đi thăm vườn sầu riêng

Bà Benjawan Thaijia (trái, mặc áo đen) tại hiện trường chôn thi thể nạn nhân.

Người phụ nữ cho hay vào hôm xảy ra sự việc, bà và chồng đã tranh cãi kịch liệt. Sau một thời gian theo dõi, bà biết chồng mình đang cặp kè với một cô bồ nhí. Điều đáng nói là ông này không cảm thấy hối hận về hành động và vẫn mong muốn tiếp tục cặp kè với cô bồ xinh đẹp. Người vợ trong giây phút không kiềm chế được đã dùng súng bắn chết chồng.

Sau khi gây án, bà đã nhét thi thể nạn nhân vào một bao tải và chôn sâu trong vườn sầu riêng. Do quá sợ hãi và hoảng loạn, bà thường xuyên lui tới đây để xem thi thể có bị ai phát hiện hay không. Đây cũng là chi tiết mà người con trai của nạn nhân để ý và bắt đầu nghi ngờ.

Bố mất tích đã lâu, con trai phát hiện sự thật rùng rợn sau những lần mẹ kế đi thăm vườn sầu riêng

Cảnh sát cho biết, người vợ đã chôn sâu thi thể nạn nhân dưới 3m đất. Họ phải mất một thời gian để khai quật thi thể.

Tại tòa án Chantaburi, Thá Lan, bị cáo Benjawan đã quỳ xuống xin lỗi vợ cũ của nạn nhân và con trai của anh ta. Bị cáo sẽ phải đối mặt với mức án ít nhất 20 năm tù giam vì tội giết người.

Quỳnh Trang/Theo Samuitimes

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Động thái mới nhất của nữ đại gia khi 'cậu IT' tuyên bố tung sao kê 280 tỷ đồng của Quỹ từ thiện Hằng Hữu