Lời tiên tri 'lạnh gáy' của bà Vanga về năm 2021: Thế giới hứng chịu nhiều thảm họa lớn

Quỳnh Trang 2020-11-24 19:00
- Theo nhà tiên tri Vanga, năm 2021 sẽ là năm thế giới phải hứng chịu nhiều thảm họa khủng khiếp.

Baba Vanga (1911-1996) là nhà ngoại cảm, nhà tiên tri và nhà nghiên cứu thảo dược sống tại Bulgaria. Sau một vụ tai nạn năm 12 tuổi, bà Vanga bị mù cả 2 mắt. Sau đó, bà Vanga phát hiện mình có khả năng dự đoán về những điều sắp xảy ra. Bà Vanga được mệnh danh là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới.

Truyền thông thế giới cho rằng bà Vanga đã dự đoán đúng nhiều sự kiện của thế giới như sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết, Thảm họa Chernobyl, vụ chìm tàu Kursk của Nga, chiến thắng của Cựu Tổng thống Nga Boris Nikolayevich Yeltsin, vụ khủng bố tháp đôi 11/9 tại Mỹ, khủng hoảng di cư châu Âu hay Brexit hay tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ... Trước khi qua đời, bà Vanga đã đưa ra rất nhiều lời tiên tri về tương lai cho đến tận năm 5079 - năm mà bà cho rằng sẽ là tận thế của nhân loại.

Lời tiên tri lạnh gáy của bà Vanga về năm 2021: Thế giới hứng chịu nhiều thảm họa lớn

Vào năm 2021, bà Vanga dự đoán về sự sụp đổ của nền kinh tế châu Âu. Bên cạnh đó, bà Vanga cũng cho rằng Tổng thống Mỹ sẽ mắc phải một căn bệnh bí ẩn khiến ông bị mất thính giác và ảnh hưởng tới não. Nhiều người cho rằng lời tiên tri này có thể nói đến ông Donald Trump. Thời gian vừa qua, ông Trump nhiễm COVID-19 nhưng đến nay đã hoàn toàn bình phục. Do đó, rất nhiều người lo sợ lời tiên tri của bà Vanga có thể ứng nghiệm lên vị tổng thống tiếp theo của nước Mỹ, ông Joe Biden- năm nay đã 77 tuổi.

Lời tiên tri lạnh gáy của bà Vanga về năm 2021: Thế giới hứng chịu nhiều thảm họa lớn

Nhà tiên tri mù tiếp tục cho rằng trong năm 2021, thế giới sẽ phải hứng chịu rất nhiều trận đại hồng thủy và những thảm họa lớn. Chúng ta sẽ phải chứng kiến những sự kiện tàn khốc làm thay đổi số phận và vận mệnh của nhân loại.

Nhà tiên tri mù Vanga từng dự đoán "xe lửa sẽ bay bằng cách sử dụng ánh sáng mặt trời, việc sản xuất xăng dầu sẽ ngừng lại". Thực tế hiện nay, có rất nhiều cuộc thảo luận về năng lượng mặt trời và nhiều phát minh liên quan được công bố.

Lời tiên tri lạnh gáy của bà Vanga về năm 2021: Thế giới hứng chịu nhiều thảm họa lớn

"Một con rồng mạnh mẽ sẽ chiếm lấy nhân loại. Ba người khổng lồ sẽ hợp nhất. Một số người sẽ có tiền đỏ. Tôi thấy các số 100, 5 và nhiều số 0", bà Vanga từng nói. Các nhà thông dịch cho rằng "con rồng" trong dự đoán của bà chính là Trung Quốc, quốc gia đã trở thành siêu cường, chỉ đứng sau Mỹ về GDP (tổng sản phẩm quốc nội).

"3 người khổng lồ" tiếp đó có thể là Nga, Ấn Độ và Trung Quốc. "Các số 100, 5 và nhiều số 0" có thể liên quan đến tiền tệ, trong đó tờ 100 nhân dân tệ của Trung Quốc và 5.000 rúp của Ấn Độ có màu đỏ.

Ngoài những dự đoán khá tăm tối, bà Vanga cũng đưa ra lời tiên tri lạc quan về sức khỏe con người trong năm 2021. Bà cho rằng trong năm 2021 nhân loại sẽ thoát khỏi ung thư bằng cách sáng chế ra một loại vắc xin mới.

Baba Vanga qua đời năm 1996 do ung thư vú. Bà được cho là có khả năng nhìn thấu các sự kiện tương lai tới tận thế kỷ 51 - thời điểm vũ trụ này đến hồi kết thúc. 

Giáo sư Georgi Lozanov - Cựu Giám đốc Viện Nghiên cứu Bulgaria, đã có một cuộc nghiên cứu nhận thấy 85% những lời tiên tri của bà Vanga là chính xác. 

Quỳnh Trang/Theo Yearly Horoscope

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Dấu hiệu cảnh báo mắc ung thư phổi, nhiều người không ngờ đến