Lời tiên tri đáng sợ về năm 2021 của nhà ngoại cảm được mệnh danh là 'Nostradamus' mới

Quỳnh Trang 2020-12-25 21:58
- Nhà ngoại cảm có biệt danh "Nostradamus mới" đã đưa ra lời dự đoán về ông Biden và nhiều biến cố sẽ xảy ra trong năm 2021.

Craig Hamilton-Parker, nhà ngoại cảm được mệnh danh là "Nostradamus mới", tuyên bố có thể thấy trước tương lai. Vào tháng 12 hằng năm, Craig sẽ dự đoán về những điều xảy ra trong năm mới. 

Theo tờ Daily Star, nhà ngoại cảm người Anh đã đưa ra những dự báo đầy ám ảnh về tương lai của nhân loại trong năm 2021.

Craig cho rằng trong năm 2021, nhân loại sẽ phải gánh chịu các thảm họa liên quan đến khủng bố, cướp máy bay, sóng thần, các động đất ở dãy Himalaya, Iran và Mỹ. Một căn bệnh hoặc tai nạn sẽ khiến ông Biden phải rút ngắn nhiệm kỳ tổng thống. Và nước Mỹ lần đầu tiên sẽ có tổng thống là một phụ nữ. 

Lời tiên tri đáng sợ về năm 2021 của nhà ngoại cảm được mệnh danh là 'Nostradamus' mới

Craig Hamilton-Parker

Ông Craig còn tuyên bố mình là người đầu tiên thấy trước được sự bùng phát của đại dịch Covid-19 và đoán đúng việc ông Trump trúng cử năm 2016, Anh rời liên minh châu Âu (EU), vụ tấn công khủng bố ở Nice năm 2016 và vụ thảm sát ở Las Vegas năm 2017. 

"Năm 2017, tôi dự đoán thế giới trong tương lai gần sẽ chứng kiến một loại virus càn quét thế giới. Tôi cũng đã đoán chính xác về nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump năm 2016 và các cuộc tấn công khủng bố nhắm vào Nice. Những dự đoán này đã được báo chí đưa tin", ông Craig tuyên bố. 

Nhà ngoại cảm người Anh đoán thêm rằng Covid-19 sẽ làm khuynh đảo thế giới "trong một thời gian dài". Tuy nhiên, việc đi lại bằng đường hàng không sẽ trở lại bình thường vào mùa hè năm sau. 

Lời tiên tri đáng sợ về năm 2021 của nhà ngoại cảm được mệnh danh là 'Nostradamus' mới

Craig cho rằng trong năm 2021, ngoài Covid-19, 2 loại virus mới sẽ "càn quét" thế giới.

Ông Craig còn đoán trong năm 2021, 2 loại virus mới sẽ "càn quét" thế giới và Trung Quốc sẽ là tâm dịch một lần nữa. 

Theo dự đoán của nhà ngoại cảm người Anh, căng thẳng tiếp tục diễn ra giữa Iran và Israel. Ngoài ra, các cuộc biểu tình bạo lực sẽ diễn ra ở London, Paris và Washington. Mỹ và Pháp cũng gặp phải các cuộc tấn công khủng bố bằng bom và xả súng trong tương lai gần. Ông này cũng tuyên bố Donald Trump sẽ cố gắng chứng minh virus Covid-19 là do Trung Quốc cố gắng tung ra.

Ông Craig đăng các dự đoán về năm 2021 trên trang web riêng của mình. Tuy mạnh dạn đưa ra các dự báo, nhà ngoại cảm người Anh nói rằng tương lai có thể thay đổi.

"Bạn có thể nhìn thấy tương lai và cũng có thể thay đổi được nó. Vì vậy, không phải toàn bộ những gì tôi nói đều trở thành sự thật", ông Craig nói.

 Quỳnh Trang/Theo Dailystar
 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 động tác cực dễ giúp chị em giảm mỡ bụng 'siêu tốc', chẳng cần đeo nịt bụng