Lời khai của cô gái trẻ bắt cóc bé gái sơ sinh ở Bình Dương

2023-11-05 19:21
- Nghi can bắt cóc trẻ sơ sinh trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương từng bị sảy thai 1 lần và đang nói dối chồng mình mang thai, sắp sinh.

Trưa 5/11, nguồn tin Tiền Phong cho hay, Công an TP Thủ Dầu Một đang tạm giữ và lấy lời khai của người phụ nữ đã lừa sản phụ và bế trẻ sơ sinh đi khỏi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là T.T.N.T (18 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, đang ở trọ tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương). Bản thân T. đang bị bệnh u nang buồng trứng, từng sảy thai 1 lần, khả năng có con rất thấp.

"Do muốn có con và áp lực từ gia đình nên tôi đã nói dối người thân là đang mang thai và khoảng tháng 10/2023 sẽ sinh con" - T. khai với công an.

Ngày 4/11, T. vào Bệnh viện đa khoa Bình Dương đăng ký sinh con để lừa nhà chồng. Tuy nhiên, bệnh viện phát hiện cô không mang thai nên không cho ở lại. T. nảy sinh ý định bắt cóc trẻ sơ sinh đem về làm con mình.

Lời khai của cô gái trẻ bắt cóc bé gái sơ sinh ở Bình Dương

 

Khoảng 17h35, T. lấy trộm áo blouse, giả là cán bộ y tế vào phòng của sản phụ 25 tuổi, quê Hậu Giang, nói dối là đưa con gái sơ sinh của chị này "đi chích ngừa". Gia đình sản phụ xin đi theo, T. từ chối, nói "một tiếng sau lên phòng hành chính nhận cháu".

T. sau đó bỏ bé gái vào túi xách, rời khỏi bệnh viện và đưa về nhà trọ của mình ở xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, cách bệnh viện chừng 40 km. Cô nói dối người thân bé gái do mình mới sinh.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương bất ngờ xuất hiện ở phòng trọ, giải cứu cháu bé và đưa T. về làm việc. Ngay trong đêm cảnh sát đã trao bé gái cho gia đình. Hiện sức khỏe hai mẹ con đã ổn định.

Lời khai của cô gái trẻ bắt cóc bé gái sơ sinh ở Bình Dương

Bước đầu, cơ quan điều tra cho rằng lời khai của T. có nhiều bất thường, mâu thuẫn, đang tiếp tục làm rõ sự thật khách quan của vụ án.

Như đã đưa tin, chiều muộn 4/11, sau khi giao con mới sinh cho một phụ nữ mặc đồng phục của bệnh viện đưa đi chích ngừa, sản phụ H.T.B (25 tuổi, quê Hậu Giang) đã trình báo với bệnh viện sau khi không thấy phía bệnh viện giao lại con.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương sau đó truy xuất các camera an ninh và trình báo công an địa phương tiến hành truy tìm cháu bé. Ngay trong đêm, lực lượng công an đã tìm được bé gái và bàn giao cho sản phụ chăm sóc tại bệnh viện.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thành lập công ty từ năm 19 tuổi, Phương Mỹ Chi nói gì về cương vị mới?