Lời kể của người dân vụ 3 người trong gia đình tử vong ở quận 7

2023-11-11 13:34
- Theo nhận định ban đầu của cảnh sát, có khả năng các nạn nhân ngạt khí rò rỉ từ bếp gas.

Chiều 10/11, Công an Q.7 (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang điều tra làm rõ vụ 3 người trong gia đình tử vong trong phòng trọ trên địa bàn P.Bình Thuận.

Bước đầu, xác định nạn nhân là anh H.C.H (32 tuổi) cùng vợ và con gái khoảng 2 tuổi.

Những người sống tại khu trọ và gần đó vẫn còn bàng hoàng khi nhớ lại thời điểm mở cửa phòng trọ thấy cả 3 người gia đình anh H. nằm bất động.

Lời kể của người dân vụ 3 người trong gia đình tử vong ở quận 7

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng, một phụ nữ đến phòng trọ chừng 12 m2 trên đường Lý Phục Man để tìm người thân nhưng thấy khoá cửa nên nhờ những người hàng xóm gọi giúp.

Sau nhiều lần đập cửa nhưng không thấy động tĩnh gì nên người dân phá cửa rồi phát hiện người 3 người đã tử vong. Cạnh đó là nồi bắp luộc đã cháy khét trên bếp gas.

Người phụ nữ sống bên cạnh phòng trọ trên kể thời điểm trên, bà nội (ở quận 4) của bé gái đến đón cháu để hai vợ chồng đi làm như thường ngày. Tuy nhiên gọi nhiều lần nhưng không thấy phản hồi.

Nghi chuyện chẳng lành nên người bà nhờ hàng xóm trong dãy trọ gọi giúp rồi phát hiện sự việc đau lòng trên.

Người phụ nữ cũng cho biết tối qua ngửi có mùi như bắp luộc, khoai lang nướng bay từ phòng anh H. sang.

Một người dân khác cho biết, thường ngày hai vợ chồng đi làm về đóng cửa ít giao tiếp với những người xung quanh. Cả hai cũng không cãi vã, hay có biểu hiện gì bất thường.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 6 cặp cung hoàng đạo không hợp tính, cứ ở bên nhau là chí chóe cãi lộn