Lộ tin nhắn Huỳnh Anh thực sự cho Quang Hải 'mọc sừng'?

2020-11-03 08:30
- Khi phát hiện có fans nhận ra mình, Huỳnh Anh cười "giả trân". Cô nhắn "bạn trai" tên Q. đừng thân thiết với mình bởi nếu bị người hâm mộ phát hiện và chụp lại, cô sẽ là người "cắm sừng" Quang Hải.

Gây xôn xao dân mạng đêm qua chính là việc tài khoản H.T.Q lên tiếng tố Huỳnh Anh là "Tuesday" chen chân vào cuộc tình của mình và bạn trai tên Q.  

Trong loạt tin nhắn và hình ảnh đi kèm, người này tiết lộ cả 2 quen nhau chưa lâu, khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, vừa hay chị gái anh Q. là bên cho thuê. T.Q còn khẳng định tình yêu của mình không có vụ lợi bởi họ đến với nhau từ khi anh Q. chưa có gì trong tay và đến bây giờ vẫn vậy.  

 Tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh tiết lộ cơ duyên quen Quang Hải.  

Và lục lại hơn 30 bức ảnh chụp màn hình và clip do Q. đăng tải, nhiều người đã phát hiện nhiều chi tiết bất ngờ. Ngoài việc tin nhắn được cho của Huỳnh Anh kể thời gian quen Quang Hải là trong đám cưới của đồng đội Duy Mạnh, còn có chuyện cô rất quý mến chàng trai tên Q. dù cả 2 gặp nhau chưa lâu.  

Đỉnh điểm của vụ việc chính là Huỳnh Anh khi ấy vẫn chưa công khai dứt tình với Quang Hải nhưng vẫn qua lại với Q. Theo đó, dù quen Q. chưa lâu nhưng Huỳnh Anh đã gọi mẹ của người này là mẹ, từng nhiều lần đi chơi chung.  

Đặc biệt, trong một lần Q., mẹ của Q. và Huỳnh Anh đi lễ chùa, khi phát hiện có fans nhận ra mình, Huỳnh Anh đã cười "giả trân", cố tỏ ra vui vẻ. Cô cũng nhắn "bạn trai" tên Q. đừng thân thiết với mình bởi nếu bị người hâm mộ phát hiện và chụp lại, cô sẽ là người "cắm sừng" Quang Hải.  

Hiện bài tố của T.Q. về Huỳnh Anh và bạn trai đã nhận về hơn 165 nghìn lượt cảm xúc, 13 nghìn bình luận và 64 nghìn lượt chia sẻ. Dân mạng bày tỏ những nhân vật liên quan sẽ có những phản hồi tiếp theo.  

 Bài đăng bóc phốt Huỳnh Anh nhận tương tác cực khủng.  

Về phần Huỳnh Anh, trong đêm muộn hôm qua, cô cũng có chia sẻ dài về sự việc. Mở đầu bài đăng, 9X khẳng định: "Huỳnh Anh và anh Hải có giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Nên tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh 'cắm sừng' anh Hải"...  

Tiếp đó, cô lý giải về chuyện "dính phốt" là người thứ 3. Cô gái đến từ Khánh Hòa khẳng định mình không làm gì có lỗi với ai cả. Hình ảnh cô và chàng trai tên Q. chụp chung là khi đang ngồi cà phê, chờ làm hợp đồng thuê nhà. Và nam chính trong bài đăng là một fans của Hải "con".  

Huỳnh Anh nghi ngờ toàn bộ thông tin cá nhân, mật khẩu Facebook, Instagram,... đã bị hack khi cô để điện thoại trong căn hộ mới thuê và ra ngoài khoảng 30 phút. Do điện thoại không có pass nên kẻ gian đã xâm nhập, ăn cắp dữ liệu.  

Bạn gái Quang Hải khẳng định tin nhắn tán tỉnh đang lan truyền trên mạng xã hội không phải do mình nhắn và nội dung đoạn đã bị dàn dựng, chỉnh sửa. Cô cũng tiết lộ sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để điều tra vụ việc này. Người đứng sau dàn dựng sẽ bị xử lý thích đáng.  

Về phần Quang Hải, ngay khi bạn gái "dính phốt", anh đã có động thái xóa toàn bộ ảnh chụp chung giữa họ ở Instagram, trên Facebook hơn 2,2 triệu người theo dõi, chỉ còn duy nhất một tấm được ghi lại vào ngày sinh nhật Huỳnh Anh.  

Ngoài ra, một nguồn tin thân cận với Quang Hải cũng lên tiếng xác nhận đôi trẻ đã chia tay được hơn 1 tháng.   

Hóng 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Mùa giãn cách ở nhà mà vẫn muốn đẹp từ đầu đến chân chỉ cần làm theo 6 bước đơn giản