Quang Hải đi ăn nhà hàng, dân tình chỉ quan tâm 'thánh cơ hội' bàn bên

2020-11-02 08:35
- Trong lúc Quang Hải cùng đồng đội đang mải mê "check-in", một người đàn ông bàn bên cũng tranh thủ chụp ảnh ké.

Tối qua trên trang cá nhân, Hà Đức Chinh đăng tải hình ảnh đi ăn cùng đồng đội gồm Quang Hải , Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung tại một nhà hàng sang trọng.  

Trong ảnh, 4 cầu thủ đều rất phong độ. Cũng phải lâu lắm rồi họ mới có cơ hội đi ăn cùng nhau. Vậy nên, khoảnh khắc "tứ đại cầu thủ" xuất hiện trong một khung hình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn.  

Bức ảnh hiện thu hút hơn 55 nghìn lượt cảm xúc cùng hơn 300 bình luận. Ai cũng bày tỏ thích thú với tình đồng đội gắn bó của các chân sút đình đám.  

 Khoảnh khắc người đàn ông chụp ké hình với "tứ đại cầu thủ" gây sốt.  

Bên cạnh đó, một nhân vật khác cũng cực kỳ được quan tâm khi xuất hiện trong bức ảnh với các cầu thủ. Theo đó, trong lúc mọi người đang mải mê "check-in", một người đàn ông bàn bên đã tranh thủ chụp ảnh ké cùng các cầu thủ.  

Khoảnh khắc người đàn ông cố gắng ngẩng đầu qua tấm ngăn giữa các bàn và tạo dáng hình chứ V giống Đức Chinh khiến dân mạng bật cười. Dân tình phong cho vị khách không mời này là "thánh cơ hội", "thánh ké",...  

Dưới bài viết, khi có một người bình luận: "Cũng tranh thủ bú fame phết nhỉ" , Hà Đức Chinh lập tức trả lời thể hiện sự đồng tình với tài khoản này: "Cơ hội anh ạ".  

 Hà Đức Chinh phản ứng với hành động của người đàn ông lạ.  

Dân mạng "khoanh vùng" thánh cơ hội.  

 

Min 

Theo Vietnamnet   

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

TV nhà bạn có bị 'mù màu'