Lộ dải băng cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020 tối nay: Sự thay đổi bất ngờ

2020-11-20 08:30
- Sau nhiều năm trung thành với dải băng tiếng Việt, BTC Hoa hậu Việt Nam quyết định sử dụng tiếng Anh cho mùa giải mới.

Sau hành trình sôi nổi với nhiều phần thi phụ hấp dẫn, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ khép lại bằng chung kết diễn ra vào tối nay (20/11), tại TP.HCM.  

Trước thềm chung kết, dải băng dành cho tân Hoa hậu và 2 Á hậu cũng vừa bị rò rỉ. Khác với những năm trước, năm nay BTC quyết định sử dụng tiếng Anh để làm chứng nhận danh hiệu.  

 Người kế nhiệm Trần Tiểu Vy sẽ đeo dải băng "Miss Vietnam 2020".  

 Dải băng cho 2 Á hậu cũng bằng tiếng Anh. Dù thay đổi ngôn ngữ, song tông màu chủ đạo của 3 dải băng là vẫn trắng - hồng như vài năm trở lại đây.  

Sự thay đổi ngôn ngữ này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Theo một số khán giả bình luận, việc sử dụng dải băng mang ngôn ngữ quốc tế sẽ "hợp thời" hơn, khán giả khắp nơi trên thế giới nhìn vào sẽ hiểu ngay đây là cuộc thi gì.  

Ngoại trừ năm 2020, tất cả những mùa giải Hoa hậu Việt Nam trước đó đều sử dụng tiếng Việt để làm dải băng danh hiệu.  

 Tại Hoa hậu Việt Nam 2018, dải băng mang tông màu trắng - hồng chủ đạo, phông chữ khá mới mẻ, trẻ trung.  

 Ở mùa 2016 của Đỗ Mỹ Linh, dải băng cũng na ná, có điều kích thước to hơn.  

 Năm 2014, dải băng danh hiệu khá... sến khi gắn thêm tua rua. Mỗi người là một màu khác biệt, hoa hậu đương nhiên sẽ là sắc màu rực rỡ nhất.  

 Dải băng năm 2012 của Đặng Thu Thảo .  

 Và đây là năm 2010 của Ngọc Hân.  

 

 

Lee 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 mỹ nhân Việt lấy chồng xong càng chuộng mốt khoe body