Top 5 người đẹp thời trang của Hoa hậu Việt Nam

2020-11-11 12:05
- Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Đỗ Thị Hà, Nguyễn Thị Bích Thùy thuộc nhóm thí sinh có phần trình diễn ấn tượng nhất trong đêm thi Người đẹp Thời trang.

     

Vòng thi phụ Người đẹp Thời trang được tổ chức tại Vũng Tàu vào tối 10/11. Sau các màn trình diễn, ban giám khảo đã lựa chọn 5 gương mặt xuất sắc. Đây là những thí sinh có kỹ năng catwalk tốt, phong thái tự tin. Một trong số đó là Nguyễn Lê Ngọc Thảo - cô gái có đôi chân dài 1,11 m. Ngay từ vòng đầu, Ngọc Thảo đã gây chú ý ở nét đẹp sắc sảo, hình thể cân đối.          

     

Ở vòng bán kết trước đó, cô cũng là một trong những thí sinh catwalk tốt nhất. Ngọc Thảo chia sẻ về bí quyết giữ dáng: "Một tuần tôi tập gym 4-5 buổi, tuần nào bận quá vẫn duy trì ít nhất 3 buổi. Các bài tập như squat, glute brigde, tạ chân giúp vòng ba của tôi săn chắc hơn. Về chế độ ăn uống, tôi đảm bảo 3 bữa/ngày, ăn nhiều loại hạt, quả bơ, thay dầu ăn bằng dầu olive, dầu dừa. Tôi hạn chế dùng đồ ăn vặt nhiều dầu mỡ và muối".          

     

Cũng ghi điểm ở đêm thi thời trang là thí sinh mang số báo danh 245, Đỗ Thị Hà. Cô gái Thanh Hóa gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp nền nã, cuốn hút và nụ cười tươi. Ứng viên hoa hậu có chiều cao 1,72 m, số đo hình thể 80-63-89.      

Có thể nói Đỗ Thị Hà không được chú ý từ đầu, nhưng để lại dấu ấn mạnh qua từng vòng thi. Cô hiện là sinh viên năm thứ hai ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Trước đó, cô giấu gia đình để đăng ký dự thi sắc đẹp. 

Nếu xét theo tiêu chuẩn sàn diễn, Nguyễn Thị Bích Thùy có gương mặt đẹp với sống mũi cao, vóc dáng cân đối. Từ vòng thi bán kết, cô đã cho thấy mình là ứng viên mạnh khi trình diễn tự tin, không mắc lỗi. So với những thí sinh khác, Bích Thùy có kinh nghiệm hơn. Cô từng thi Miss World Vietnam 2019 và đạt thành tích top 10.      

     

Bích Thùy là sinh viên năm thứ nhất Đại học Tài chính - Marketing tại TP.HCM. Cô cao 1,73 m với số đo hình thể 79-66-92. Trong lần trở lại đấu trường sắc đẹp này, nhiều khán giả dự đoán cô gái Đắk Lắk sẽ tiến xa hơn.      

Nguyễn Thị Hoài Thương (Nghệ An) vượt qua nhiều thí sinh để có mặt trong top 5 Người đẹp Thời trang. Cô có chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 78-66-88.      

     

Hoài Thương từng học Đại học Vinh, có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh. So với vòng bán kết, kỹ năng catwalk và phong thái trình diễn của cô ở lần này đã cải thiện đáng kể.      

Bùi Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1999, có gương mặt cá tính, đậm chất người mẫu thời trang. Vì thế, khi sải bước trên sàn diễn, cô dễ dàng gây chú ý. Thanh Nhàn cao 1,69 m, số đo 76-62-88.      

     

Đây là hình ảnh của Thanh Nhàn ở vòng thi bán kết hồi tháng 10. Không ít người nhận xét nhan sắc của cô phù hợp hơn với sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô gái Bình Thuận hiện là sinh viên năm thứ ba của Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. Ngoài việc học, cô làm thêm công việc người mẫu ảnh. Ảnh: Hoa hậu Việt Nam .          

Theo Zing

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bỏ thuốc lá - Chưa bao bao giờ dễ tới vậy!