Lệ Quyên - Đức Huy: Nắm tay xây cơ đồ từ con số '0', cuối cùng lại ly hôn

2020-10-30 20:29
- Khi Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn Đức Huy, nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối về hành trình gắn bó thập kỷ.

Lệ Quyên là ngôi sao đình đám của làng giải trí . Ngoài sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có, nhan sắc trẻ trung, nữ ca sĩ còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng tài giỏi và một cậu con trai kháu khỉnh.  

Tuy nhiên thời gian gần đây, hôn nhân của Lệ Quyên và ông xã Đức Huy liên tục vướng nghi án rạn nứt. Sau thời gian né tránh, nữ ca sĩ vừa chính thức xác nhận: "Chúng tôi đã ly hôn" .  

 Lệ Quyên xác nhận ly hôn Đức Huy.  

Xác nhận từ Lệ Quyên khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Trước đó, nữ ca sĩ và doanh nhân Đức Huy có hôn nhân kéo dài thập kỷ. Họ là chỗ dựa vững chắc cho đối phương để gây dựng nên sự nghiệp thăng hoa.  

Xây hạnh phúc từ con số "0"  

Đầu năm 2010, thông tin Lệ Quyên mang bầu 5 tháng, chuẩn bị lên xe hoa lan truyền rộng. Trái với sức nóng bên ngoài, nữ ca sĩ im lặng.  

Tới đầu năm 2011, Lệ Quyên chính thức làm đám cưới với Đức Huy - ông chủ một phòng trà lớn nhất nhì ở TP.HCM, có mối quan hệ rộng với giới nghệ sĩ. Lúc này, cô mới cởi mở chia sẻ về đời sống tình cảm.  

Chia sẻ về xuất phát điểm của hai vợ chồng, Lệ Quyên từng cho hay: "Trước đây không thể biết được, nhưng khi tôi và anh đến với nhau, tạo dựng mọi thứ cho đến thời điểm này là từ con số '0'. Đấy là điều tôi nghĩ rất đáng trân trọng trong tình cảm vợ chồng".  

Tổ ấm viên mãn, tài sản khổng lồ  

Sau khi kết hôn, Lệ Quyên - Đức Huy đã trở thành cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Việt . Họ sở hữu khối tài sản khổng lồ, 2 biệt thự hoành tráng ở Việt Nam và Mỹ. Cụ thể, một căn nằm vị trí đắc địa ở Quận 2, TP.HCM, còn biệt thự xứ cờ hoa được mua từ năm 2017 với mức giá lên đến hàng triệu đô.  

Chưa hết, Lệ Quyên và Đức Huy còn được xem là những "tay chơi thứ thiệt". Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ khiến bao người trầm trồ với hàng hiệu xa xỉ, kim cương trải khắp nơi.  

Đức Huy cũng không thua kém khi sở hữu xế sang đẳng cấp. Giàu có và quyền lực nhưng đại gia này luôn đứng sau làm điểm tựa cho Lệ Quyên tỏa sáng, phát triển sự nghiệp. Anh hộ tống vợ trong nhiều sự kiện, chương trình.  

Hôn nhân viên mãn là vậy nhưng trong thập kỷ chung sống, tổ ấm của Lệ Quyên - Đức Huy không tránh khỏi những khúc mắc. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, có những thời điểm vợ chồng cô mâu thuẫn vì tính cách trái ngược. Tuy nhiên, cả hai đã ngồi lại trao đổi và đưa mọi thứ trở về ban đầu.  

"Tôi khẳng định vợ chồng mình rất hạnh phúc" , Lệ Quyên từng quả quyết trước tin đồn rạn nứt vì ông xã không còn hộ tống vợ.  

Hôn nhân rạn nứt  

Tháng 8/2020, khoảnh khắc Lệ Quyên sánh bước chàng trai trẻ trên phố Hà thành bị rò rỉ. Từ những hình ảnh này, dư luận đặt dấu hỏi cho mối quan hệ của Lệ Quyên và Đức Huy sau 10 năm chung sống.  

 Lệ Quyên sánh bước trai trẻ khiến hôn nhân với Đức Huy bị đặt dấu hỏi.  

Phía gia đình chồng Lệ Quyên khi ấy tiết lộ cặp đôi đã không còn mặn nồng, có dấu hiệu rạn nứt từ nhiều tháng nay. Còn người trong cuộc lại có phản ứng trái ngược. Lệ Quyên từ chối bàn luận đời tư, trong khi Đức Huy khẳng định chưa ly hôn.  

Về hình ảnh gây xôn xao của vợ thời điểm đó, nam doanh nhân nói trên Saostar : "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày, như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".  

Gần đây nhất, Lệ Quyên - Đức Huy cùng tham gia một sự kiện, song giống "người dưng ngược lối". Hai người không cùng xuất hiện, không cùng sánh đôi tạo dáng thảm đỏ và cũng không ngồi vị trí ghế sát nhau.  

 Lệ Quyên - Đức Huy như "người dưng ngược lối" dù cùng tham gia một show diễn thời trang.  

Trong thông báo ly hôn, Lệ Quyên nhấn mạnh: "Pháp luật đã ghi rõ chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".  

Cũng qua chia sẻ này, "nữ hoàng phòng trà" khéo bác bỏ nguyên nhân ly hôn râm ran từ dư luận thời gian qua.  

 

My Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hành trình LỘT XÁC ngoại mục của các Hoa Hậu Việt Nam