HOT: Lệ Quyên ly hôn

2020-10-30 15:05
- Ca sĩ Lệ Quyên cho biết chị và doanh nhân Đức Huy ly hôn hồi tháng 9 sau 10 năm chung sống.

Lệ Quyên nói: "Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này". Chị cho biết vẫn xem chồng cũ là bạn, người thân và: "Không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Chiều 30/10, chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - anh Đức Huy - nói con trai của cả hai hiện sống cùng anh. Anh giữ quan hệ bình thường với vợ cũ để cùng chăm sóc con tốt nhất.

HOT: Lệ Quyên ly hôn

Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy - thời còn mặn nồng. Cả hai đệ đơn lên Toà án Nhân dân quận 2, TP HCM và được tòa đồng tình cho ly hôn hồi tháng 9. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Thông tin hôn nhân Lệ Quyên rạn nứt rộ lên năm 2019. Lúc ấy, ca sĩ phủ nhận nhưng cho biết tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt sau nhiều năm chung sống. Với chị, chồng cũ có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. 10 năm trước, chị vào Sài Gòn lập nghiệp vì tình yêu với anh Đức Huy. Là ca sĩ gốc Hà Nội, chị gặp không ít bỡ ngỡ. Chồng cũ đứng sau ca sĩ suốt nhiều năm, làm quản lý, nhà sản xuất. Những năm gần đây, cả hai tách riêng để phát triển sự nghiệp. Anh Đức Huy hiện kinh doanh lĩnh vực bất động sản.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, chị phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em (Tuấn Nghĩa), Thôi đừng chiêm bao (Tường Văn)... Năm 2009, chị vào TP HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc mang tên Khúc tình xưa. Năm 2011, chị kết hôn ông chủ phòng trà nổi tiếng ở Sài Gòn - anh Đức Huy - và có một con trai. Năm 2013, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q show kỷ niệm 15 năm ca hát.

Theo Vnexpress.net

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

10 địa danh bí ẩn nhất thế giới không ai giải thích được tại sao