Lật tẩy kho hàng thời trang nhập lậu nhái thương hiệu Nike, Adidas, Chanel… bán trên Shopee

2020-11-12 10:15
- Một kho hàng lớn chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu và giả mạo các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Chanel… kinh doanh trên Shopee, vừa được lật tẩy tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

 

Kho hàng thời trang nhập lậu với hàng nghìn sản phẩm nhái thương hiệu Nike, Adidas, Chanel…. 

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Quảng Ninh vừa phối hợp với các đơn vị chức năng lật tẩy một kho hàng lớn chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu và giả mạo các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Chanel…. ở khu đô thị Thẩm Gia, phường Cao Xanh, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 

Theo Cục QLTT Quảng Ninh, chủ kho hàng này là của bà Trịnh Thị Hà Thu, có địa chỉ thường trú tại phường Hồng Gai, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 

Sáng nay (11/11), cơ quan QLTT Quảng Ninh đã trình Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Trịnh Thị Hà Thu, chủ kho hàng trên. 

Trước đó, vào ngày 28/10/2020, Đội QLTT số 5 (thành phố Hạ Long) đã phối hợp với phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Quảng Ninh kiểm tra kho hàng tại khu đô thị Thẩm Gia, phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh do bà Trịnh Thị Thu Hà làm chủ. 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong kho chứa gần 8.000 sản phẩm quần áo nhập lậu, giả mạo các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như Nike, Adidas, Chanel…. Tại thời điểm kiểm tra chủ kho hàng không xuất trình được giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa. 

Theo tìm hiểu, kho hàng với hàng nghìn sản phẩm thời trang này được chủ cơ sở kinh doanh chủ yếu qua nền tảng thương mại điện tử (shoppee). Hàng ngày, các đơn hàng được nhân viên của cơ sở chốt qua các trang thương mại điện tử sau đó di chuyển về kho để đóng hàng và sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh để phân phối. Thời điểm lực lượng QLTT ập đến kiểm tra, tại kho đang có 6 nhân viên thực hiện thao tác đóng gói hàng để chuyển cho các khách đã chốt đơn. 

Đội QLTT số 5 đã báo cáo Cục QLTT trình Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 302.777.000 đồng.  

Theo Infonet

   

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

6 mẹo rửa mặt giúp da sạch mịn của phụ nữ Nhật