Khán giả hào hứng với sự kiện 'EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô' và ra mắt ứng dụng EPoint

2020-12-21 14:00
- Sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô”. được đầu tư, quy mô và hoành tráng với hệ thống âm thanh, ánh sáng rực rỡ. Bên cạnh đó, việc ra mắt ứng dụng EPoint cũng thu hút sự chú ý của công chúng.

Tối 19/12/2020, tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức  sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô”. Sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Trong sự kiện này, EVNHANOI cũng chính thức ra mắt ứng dụng EPoint. 

Đây là chương trình được đầu tư, quy mô và hoành tráng với hệ thống âm thanh, ánh sáng rực rỡ. Bên cạnh đó, các tiết mục biểu diễn của ca sĩ cũng khuấy động bầu không khí, tạo sự cuốn hút với những người dân Hà Nội cũng như du khách.

Khán giả hào hứng với “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” và ra mắt ứng dụng Eppint

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Tổng công ty điện lực Hà Nội và nghệ sĩ nhân dân Lan Hương, nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc.

Màn múa tương tác giới thiệu ứng dụng EPoint (một ứng dụng mới rất hữu ích của ngành Điện) do các nghệ sỹ biểu diễn đã gây được ấn tượng với khán giả. Màn múa này cho thấy được khát khao vươn lên tầm cao mới trong cuộc sống. Trong đó, EPoint là ứng dụng hữu ích, phù hợp với sự phát triển của khoa học công nghệ mà  EVNHANOI đã nghiên cứu thành công.

Khán giả hào hứng với “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” và ra mắt ứng dụng Eppint

Phó Tổng giám đốc Lê Ánh Dương phát biểu tại buổi lễ

Tại chương trình, nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc là MC của chương trình đã chia sẻ các thông tin hữu ích về ứng dụng EPoint và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Ngay tại chương trình, công chúng đặc biệt là các bạn trẻ đã tải ứng dụng EPoint để sử dụng. 

Ứng dụng là thành quả của sự nỗ lực, nghiên cứu, phát triển theo định hướng chuyển đổi số quốc gia. Và cũng là nỗ lực trong công tác nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Ưu điểm vượt trội của EPoint là app đầu tiên và duy nhất giúp theo dõi điện năng sử dụng từng ngày. Ngoài ra có các tính năng khác như thanh toán hoá đơn tiện lợi, tích điểm đổi thẻ điện thoại, đổi quà....

Khán giả hào hứng với “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” và ra mắt ứng dụng Eppint

Chương trình còn có sự tham gia của "mẹ chồng khó tính" - Nghệ sĩ Nhân dân Lan Hương. Nghệ sĩ Lan Hương rất hài lòng và ưng ý với các tính năng tiện dụng của EPoint.

Khán giả hào hứng với sự kiện 'EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô' và ra mắt ứng dụng Epoint

Nghệ sĩ Nhân dân Lan Hương và chồng trải nghiệm EPoint tại sự kiện.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng Công ty, Phó Tổng giám đốc Lê Ánh Dương cam kết, EVNHANOI sẽ luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa, triển khai nhiều ứng dụng mới, thân thiện và dễ sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dân sử dụng điện. Để có được những thành quả này, EVNHANOI đã luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo EVN, đặc biệt là sự “đồng hành” của người dân Thủ đô. EVNHANOI nhất định sẽ đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo.

Khán giả hào hứng với “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” và ra mắt ứng dụng Eppint

Một khán giả tải ứng dụng EPoint để sử dụng.

Sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” đã khép lại chuỗi sự kiện kéo dài 02 ngày được EVNHANOI tổ chức chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020). Nhiều người dân còn nán lại hồi lâu sau khi sự kiện kết thúc, có người ghi lại những khoảng khắc cùng Eoint, cùng EVNHANOI, có người giao lưu cùng CBCNV trong trang phục ngành Điện. 

 

EPoint - Ứng dụng THEO DÕI ĐIỆN NĂNG HÀNG NGÀY đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, sẽ mang đến cho bạn những lợi ích vô cùng thiết thực:
✨Theo dõi điện năng hàng ngày, hàng tháng
✨Thanh toán hóa đơn điện qua ngân hàng và ví điện tử
✨Tặng thưởng khi tham gia các chương trình tiết kiệm điện
✨Tích điểm đổi thẻ điện thoại và quà tặng từ hàng trăm thương hiệu lớn

Tải ngay EPoint theo hướng dẫn sau:
🔸Bước 1- Tìm App EPoint tại đây: http://qr.evnpoint.com
🔸Bước 2- Tải App
🔸Bước 3- Đăng ký trở thành thành viên bằng số điện thoại.
🔸Bước 4- Liên kết mã khách hàng (Nhập mã PDxxxxx trên hóa đơn tiền điện)

PV

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Em vẫn chờ một điều kỳ diệu trong đêm Noel