'Hot girl trứng rán' Thanh Tâm vồ ếch trên sàn catwalk, trai 6 múi lập tức đến vác đi

2020-12-26 12:01
- Lần đầu được diễn trên sàn catwalk nhưng Thanh Tâm đã để xảy ra sự cố muối mặt.

Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000) bỗng trở thành hiện tượng mạng được giới trẻ quan tâm sau câu thả thính: "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ".  

Bất ngờ nổi tiếng, Thanh Tâm cũng để mình vướng phải không ít thị phi. Đầu tiên là lộ nhan sắc trên truyền hình khác xa  ảnh tự đăng, phát ngôn gây sốc về điểm số - thu nhập: "Thà học dốt mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào", dính nghi vấn ăn chơi "thả cửa" ở quán bar,...  

Nhan sắc gây tranh cãi của hot girl.  

Thời gian qua, Thanh Tâm khá im hơi lặng tiếng hơn. Nhưng hôm nay "hot girl trứng rán" tiếp tục được gọi tên, khi cư dân mạng đang tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại sự cố của cô trên sàn catwalk.  

Hình ảnh ghi lại, Thanh Tâm diện váy ngắn, đi boots cao gót trong vai trò người mẫu tại một sự kiện rất đông khán giả. Nhưng khi ra sân khấu, vừa đi được vài bước thì 10X đã ngã sõng soài trên sàn.  

 Khoảnh khắc Thanh Tâm vồ ếch.  

 Hot girl được trai đẹp giải cứu ra khỏi sàn diễn.  

Sự cố khiến Thanh Tâm rất bất ngờ. Cô nàng có vẻ đau, ngồi im một chỗ. Ngay sau đó, một nam người mẫu với thân hình cuồn cuộn múi bụng đã đi tới vác cô nàng trên vai, và đi ra khỏi sàn diễn để nhường đường cho người khác.  

Lần đầu tiên biểu diễn trên sàn catwalk nhưng xem ra Thanh Tâm đã không được suôn sẻ. Dưới clip, nhiều người để lại bình luận động viên cô nàng. Trong khi một số không ưa lại mỉa mai sự cố " hot girl trứng rán" mắc phải.  

 

Tít 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 hậu duệ nhí có khả năng siêu phàm hơn cả nhà tiên tri Vanga