HOT: Dispatch tung ảnh Hyun Bin hẹn hò Son Ye Jin mở hàng năm mới

2021-01-01 10:35
- Không cần đoán mò nữa, Dispatch đã tung bằng chứng cụ thể Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò rồi đây.

Đúng vào thông lệ sáng 1/1 hàng năm, Dispatch đã công khai loạt ảnh một cặp đôi nghệ sĩ đang hẹn hò đến với công chúng, và cặp đôi "mở hàng" cho năm nay không ngoài dự đoán chính là Hyun Bin và Son Ye Jin .  

"Ông trùm paparazzi" Dispatch ghi lại bằng chứng khi Hyun Bin và Son Ye Jin cùng đưa đón nhau đi đánh golf. Cả hai cùng chơi tại sân golf B ở tỉnh Gangwon khi có cơ hội.  

Một người quen của Son Ye Jin cho biết dù công việc cả hai đều vô cùng bận rộn, song tình cảm của họ vẫn bền chặt như ngày đầu.  

Trong khi đó, trợ lý thân cận của hai nghệ sĩ khẳng định: "Họ đã quay 2 bộ phim cùng nhau và tìm hiểu đối phương trong thời gian dài. Cả hai đã bắt đầu mối quan hệ rất cẩn trọng ".  

Hyun Bin và Son Ye Jin cùng sinh năm 1982, từng đóng chung với nhau hai bộ phim The Negotiation và Hạ Cánh Nơi Anh .  

Trước đó, hai bên đã nhiều lần phủ nhận chỉ là bạn bè dù bị bắt gặp đi siêu thị chung ở Los Angeles. Theo Dispatch, Hyun Bin và Son Ye Jin mới chính thức tìm hiểu nhau khoảng 8 tháng nay.  

Hiện tại, cả công ty của Hyun Bin và Son Ye Jin đều thông báo sẽ xác minh lại tin đồn hẹn hò này.  

 

Vân Chi 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Tuyệt chiêu bảo vệ thiết bị điện trong nhà vào mùa mưa