Hiện trường kinh hoàng vụ nổ gây sập nhà, 2 vợ chồng tử vong thương tâm ở Quảng Nam

Quỳnh Hoa 2021-09-03 15:50
- Sau tiếng nổ lớn, căn nhà của vợ chồng bà L. bị đổ sập. Thi thể của vợ chồng nữ giáo viên này không còn nguyên vẹn, bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Hiện trường kinh hoàng vụ nổ gây sập nhà, 2 vợ chồng tử vong thương tâm ở Quảng NamNgày 3-9, ông Trần Quế Hương- Chủ tịch UBND huyện Tiên Phước (Quảng Nam) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra một vụ nổ lớn xảy ra trên địa bàn vào sáng nay khiến một ngôi nhà bị sập, 2 vợ chồng tử vong thương tâm.

Nhà sập, 2 vợ chồng nữ giáo viên tử vong sau tiếng nổ kinh hoàng

Nhà sập, 2 vợ chồng nữ giáo viên tử vong sau tiếng nổ kinh hoàng

Ngôi nhà bà L. đổ nát sau tiếng nổ lớn.

Thông tin ban đầu, khoảng 6g15 ngày 3-9 người dân thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong (huyện Tiên Phước) nghe một tiếng nổ rất lớn phát ra từ căn nhà của 2 vợ chồng ông N.M (59 tuổi) và bà N.T.L (55 tuổi).

Khi mọi người chạy đến thì thấy ngôi nhà của vợ chồng này đã bị sập hoàn toàn, khói bốc lên. Thi thể cả 2 vợ chồng bà L. bị vùi lấp trong đống đổ nát.

Anh H.C.Q (nhà đối diện với nhà bà L.) kể lại, đang ngủ trong nhà thì anh Q. giật mình nghe tiếng nổ lớn, tiếp theo đó là tiếng la hét của người dân nên chạy ra xem.

Nhà sập, 2 vợ chồng nữ giáo viên tử vong sau tiếng nổ kinh hoàng

Thi thể vợ chồng bà N. không còn nguyên vẹn, bị vùi lấp trong đống đổ nát.

“Tôi bàng hoàng khi thấy trước mắt là ngôi nhà của bà L. đang bị cháy, đổ sập. Mái tôn bay lên rồi rơi xuống đất, cảnh tượng rất kinh hoàng.

Bà con hô hoán nhau cùng dập lửa mong sao cứu được vợ chồng bà L. nhưng cả hai đã tử vong”, anh Q. bàng hoàng kể lại.

Theo một số người dân, sau tiếng nổ lớn, toàn bộ căn nhà của bà L. đổ sập, nhiều vật dụng trong gia đình như tivi, xe máy, đồ dùng... văng khắp nơi và cháy đen. Một số nhà dân lân cận bị ảnh hưởng như rơi cửa, nứt nẻ do chấn động từ vụ nổ.

Nhà sập, 2 vợ chồng nữ giáo viên tử vong sau tiếng nổ kinh hoàng

Người dân theo dõi vụ việc.

Được biết, bà L. là giáo viên, công tác tại một trường tiểu học trên địa bàn. Ông M. làm nông nghiệp và ở nhà chăn nuôi. Hai vợ chồng nữ giáo viên này không có con cái.

Ngôi nhà đổ sập là ngôi nhà cấp 4, được vợ chồng bà L. xây dựng rấy kiên cố.

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Quảng Nam đã phát hiện, thu giữ nhiều kíp điện và thuốc nổ. Nhiều bộ phận cơ thể người cũng được tìm thấy.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quỳnh Hoa (tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Trẻ sinh giờ này, phúc lộc vô biên, bé trai thông minh, tài giỏi, bé ngoan ngoãn, hiếu thảo