Hành động ấm lòng của anh tài xế với 2 du khách Ấn Độ quên điện thoại trên taxi, CĐM cảm ơn đã giúp hình ảnh Việt Nam đẹp trong mắt bạn bè quốc tế

2022-10-28 17:29
- Hành động đẹp của nam tài xế đã khiến nhiều người không khỏi khen ngợi.

Nhặt được của rơi trả lại người mất là điều nên làm và là việc tốt đẹp cần được lan tỏa trong xã hội. Đặc biệt, với những du khách nước ngoài khi bị đánh rơi hay mất tài sản, họ mong muốn có người tốt nhặt được và trả lại. Hành động đó không chỉ giúp cho người mất đồ nhận lại tài sản mà còn giúp để lại dấu ấn đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh đẹp về việc làm của một tài xế. Người này cho hay: "Em đang đi thì gặp 2 vợ chồng người Ấn Độ vẫy vào nói như muốn khóc. Tiếng Anh em cũng hiểu sơ sơ nhưng mà họ nói chả nghe ra gì nên đành đi trả khách tiếp. Trong lòng bứt rứt khó chịu vì không hiểu họ muốn được giúp gì hay muốn đi tìm đại sứ quán".

Hành động đẹp của anh tài xế với 2 du khách Ấn Độ quên điện thoại trên taxi, CĐM cảm ơn đã giúp hình ảnh Việt Nam đẹp trong mắt bạn bà quốc tế

 

Sau 10 phút, anh chàng trả khách xong quay lại tìm. Sau khi trao đổi bằng Google dịch mới biết họ đi Grab bị mất điện thoại. "Em xin phép chụp ảnh lại, đưa lên hội Grab car. Rất may dù bác tài ấy đã đi thêm 4 chuyến nhưng điện thoại (chế độ im lặng) vẫn còn nguyên.

Sau đó, vật đã hồi chủ, tối họ sẽ bay về nước. Em chỉ đăng bài với tiêu chí khách hàng đi xe taxi có quên đồ thì nên bình tĩnh, 50/50 chứ không phải cứ rơi là bác tài nhặt được, đôi khi là do khách sau hoặc đãng trí đâu đó.Tóm lại người Việt mình vẫn là tuyểt vời ạ".
Hành động đẹp của anh tài xế với 2 du khách Ấn Độ quên điện thoại trên taxi, CĐM cảm ơn đã giúp hình ảnh Việt Nam đẹp trong mắt bạn bà quốc tế
Hình ảnh cho thấy cặp vợ chồng người Ấn Độ đã nhận được điện thoại. Câu chuyện về lòng tốt này đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng, mọi người cho rằng nên lan tỏa hành động đẹp và đây là cách để quảng bá hình ảnh của con người Việt Nam mến khách, tốt bụng, thật thà trong mắt bạn bè quốc tế.
Cư dân mạng Lê Anh bày tỏ: "Cảm ơn bác tài đã giúp hình ảnh Việt Nam trở nên đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế".
"Chúc bác tài nhiều sức khoẻ,thượng lộ bình an ạ. Mong ai nhặt được đồ của người khác cũng trả lại như thế này", cư dân mạng Phương Thảo bày tỏ.
AM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 phút tập yoga mỗi ngày giúp bạn gái có được vòng eo nhỏ, đôi chân dài tít tắp