Hai vợ chồng cùng con gái tử vong trong phòng trọ ở TPHCM

2023-11-10 15:26
- Đi tìm người thân, một phụ nữ tá hoả khi thấy 3 người trong một gia đình đã tử vong trong phòng trọ.

Vietnamnet đưa tin, ngày 10/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 7 (TP.HCM) phối hợp các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ 3 người trong gia đình tử vong ở phòng trọ trên địa bàn phường Bình Thuận.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, hàng xóm không thấy gia đình 3 người sinh sống trong phòng trọ đường Lý Phục Man, phường Bình Thuận, quận 7 (TP.HCM) mở cửa, nên đến kiểm tra. Người dân xung quanh gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân phá cửa vào trong thì phát hiện 3 người đã tử vong. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 7 có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra nguyên nhân.

Hai vợ chồng cùng con gái tử vong trong phòng trọ ở TPHCM

Căn phòng trọ chừng 12 m2.

Thời điểm phát hiện, cửa căn phòng trọ đang đóng kín. Bên trong phòng, trên bếp đang nấu bắp luộc.

Theo người dân, người chồng 32 tuổi làm bảo vệ, người vợ 41 tuổi làm công nhân, con gái khoảng 2 tuổi.

"Tôi đang nấu ăn, bà nội bé gái đến nhờ mở cửa gọi hai vợ chồng. Sau khi đập cửa nhiều lần không thấy ai trả lời, hàng xóm phá cửa vào kiểm tra, thấy ba người đã tử vong, phía trên có nồi bắp đang bốc khói nghi ngút. Thường ngày hai vợ chồng ít tiếp xúc với hàng xóm", một người dân nói.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thức tập suối nguồn tươi trẻ đúng cách phần 2