Hà Nội sắp có thêm một buổi trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái

2024-03-04 17:00
- Tối 9/3, người dân Thủ đô sẽ một lần nữa được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng với hàng trăm chiếc máy bay không người lái (drone) cất cánh trên bầu trời đêm hồ Tây.

Thông tin từ Sở Du lịch thành phố Hà Nội, trong các ngày 9 - 10/3, đơn vị sẽ phối hợp với UBND quận Tây Hồ để tổ chức Chương trình biểu diễn ánh sáng với hàng trăm drone (máy bay không người lái).

Được biết, màn trình diễn ánh sáng với hàng trăm chiếc máy bay không người lái nằm trong Chương trình Du lịch Hà Nội chào 2024 - Geton Hanoi 2024 và công bố Quyết định công nhận khu du lịch Nhật Tân, quận Tây Hồ với chủ đề "Geton Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ".

Hà Nội sắp có thêm một buổi trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái

Màn trình diễn ánh sáng bằng drone đêm 30 Tết Nguyên đán

Thời gian chương trình diễn ra từ ngày 9/3/2024 - 10/3/2024 (Thứ bảy - Chủ nhật), tại không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn), quận Tây Hồ, Hà Nội.

Geton Hanoi 2024 - chủ đề “Sắc hương Tây Hồ” sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, sự kết hợp giữa hiện đại và sử thi qua chương trình nghệ thuật bán thực cảnh và màn trình diễn ánh sáng công nghệ laser mapping.

Đặc biệt màn trình diễn ánh sáng với hàng trăm chiếc máy bay không người lái (drone) cất cánh trên bầu trời đêm hồ Tây sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị và cảm xúc đối với khán giả. Đây là tác phẩm ánh sáng nghệ thuật độc đáo, đưa du khách khám phá những điểm đến du lịch nổi bật đặc trưng của Du lịch Hà Nội 2024, mà khởi đầu là các điểm đến của Tây Hồ đậm đà Sắc và Hương.

Cùng với không gian trải nghiệm ẩm thực đa dạng cùng các gian hàng trưng bày sản phẩm du lịch, tham quan chụp ảnh với các tiểu cảnh trang trí, tham gia các trò chơi dân gian truyền thống… và cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt đẹp đạt giải trong cuộc thi ảnh du lịch “Thủ đô Hà Nội chào đón bạn-Welcome Hanoi City”.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chỉ cần một người yêu em như thế