Điều tra vụ cô gái rơi từ tầng 23 chung cư tử vong

2024-03-03 16:09
- Tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương , một cô gái được phát hiện tử vong ở dưới khu vực sân chung cư, nghi rơi từ tầng 23 xuống. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 3/3, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin từ nhân chứng để điều tra làm rõ cái chết của cô gái dưới sân chung cư ở mặt tiền Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An.

Nạn nhân tử vong được xác định tên B.T.M.T (sinh năm 1995, quê ở Yên Mô, tỉnh Ninh Bình), đang sinh sống một mình trong căn hộ tầng 23 của chung cư.

Rạng sáng cùng ngày, các bảo vệ của chung cư E.G.V trên Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An nghe một tiếng động mạnh ở khuôn viên dưới chân của tháp B.

Điều tra vụ cô gái rơi từ tầng 23 chung cư tử vong

Khi chạy ra kiểm tra, họ phát hiện một cô gái đã chết. Phía bên trên là phần mái che bằng kính cường lực bị biến dạng nặng, có dấu hiệu va đập.

Ghi nhận tại hiện trường, nơi phát hiện cô gái là sân chung cư. Khu vực này có một mái che đã bị bể vỡ một phần, thi thể cô gái nằm ngay ở dưới. Nạn nhân được cho là sống một mình trong căn hộ ở tầng 23.


Đến sáng nay, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương có mặt thực hiện công tác khám nghiệm. Thi thể cô gái được đưa về nhà xác.

Hiện nguyên nhân vụ chết người đang được điều tra làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam 'thân bại danh liệt' vì bê bối